Mesut Oezil như vật tế thần ở Arsenal

07:24 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Mesut Oezil tỏ ra rất bức xúc trước những chỉ trích mà tuyển thủ Đức phải nhận.

Thời gian gần đây, Arsenal đã sa sút đáng kể. Mới nhất, Pháo thủ để thua đầy thất vọng với tỉ số 1-5 trước Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Tại Ngoại hạng Anh, mọi thứ cũng không khá hơn với thầy trò HLV Arsene Wenger trước sự cạnh tranh của nhiều đội trong top 6.

Mesut Oezil như vật tế thần ở Arsenal - Bóng Đá

 Mesut Oezil luôn bị chỉ trích khi Arsenal bại trận.

Arsenal bị chỉ trích bởi những NHM trung thành. HLV Arsene Wenger bị chỉ trích. Và Mesut Oezil cũng bị chỉ trích bởi phong độ nghèo nàn, tinh thần thi đấu rệu rã.

Rồi người đại diện của anh, Dr Erkut Sogut phải lên tiếng: "Chỉ trích là điều vẫn hay xảy ra mỗi khi cầu thủ chơi tệ. Nhưng Mesut Oezil cảm thấy rằng mọi người không quan tâm đến màn trình diễn của cậu ấy mà chỉ xem cậu ấy như vật tế thần để đổ lỗi sau những kết quả tệ thôi.

Bayern Munich kiểm soát bóng đến 74%. Một cầu thủ đá ở vị trí số 10 làm sao có thể tạo cơ hội khi không có bóng trong chân? Ở những trận đấu như vậy, người ta thường nhắm vào cầu thủ đắt giá và hưởng lương cao của đội bóng - chính là Mesut. Điều này thật không công bằng.

Bóng đá là môn thể thao đồng đội. Nhưng Arsenal đã không chơi như một đội bóng. 11 cầu thủ trên sân, và Mesut Oezil được chọn ra để chỉ trích. Cậu ấy có phải là lí do khiến Arsenal để thua đến 5 bàn?"

Xem lại những kĩ năng đặc biệt của Mesut Oezil:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:27 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục