Masha tiến sát ngày đại chiến Ana

10:25 Thứ sáu 09/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ cần thắng đúng 1 trận nữa là Sharapova có khả năng đụng độ Ana Ivanovic ở trận đấu cuối cùng tại giải.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet

Brisbane International năm nay đang dần trôi về cuối với những trận bán kết hứa hẹn gay cấn. Sharapova - hạt giống số 1 và cũng là 1 trong 4 đại diện góp mặt ở bán kết cho đến lúc này vẫn đang thể hiện đẳng cấp vượt trội sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Những thắng lợi hủy diệt trước Shvedova hay Navarro chính là thành quả của cả một quá trình chuẩn bị nghiêm túc, cộng với quyết tâm cực cao từ Masha. Rõ ràng khó có thể tìm ra ứng viên nào xứng đáng hơn cô ở thời điểm hiện tại cho danh hiệu vô địch giải đấu này.

Thách thức đợi Sharapova ở bán kết là tay vợt mới 20 tuổi Elina Svitolina. Cô gái Ukraine này trước đó gây bất ngờ lớn khi loại hạt giống số 3 Kerber sau 3 ván. Rõ ràng việc đối diện với Svitolina tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại cho Sharapova.

Ở Bắc Kinh năm ngoái, Sharapova từng tiễn Svitolina ra về sau thắng lợi 6-2, 6-2 ở vòng 1/32. Trước cuộc đụng độ diễn ra chiều nay Sharapova đã dành những lời khen tặng về tài năng của Svitolina nhưng cũng không quên khẳng định là cô sẽ nỗ lực bằng phong độ cao nhất để hướng tới cuộc thư hùng với Ivanovic tại chung kết.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục