Man Utd thuận lợi ký HĐ với 'vua kiến tạo', giá hơn 100 triệu euro

10:01 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo RMC Sport, Man Utd có cơ hội chiêu mộ ngôi sao chất lượng đến từ Bundesliga.

 

Manchester United sớm được liên kết với việc chiêu mộ tiền đạo đang có phong độ cao của Eintracht Frankfurt, Randal Kolo Muani. Cần biết rằng, Muani gia nhập Eintracht Frankfurt với giá miễn phí trong hè 2022.

BILD đưa tin rằng Man United là một trong những câu lạc bộ đầu tiên sẵn sàng chuẩn bị lời đề nghị trị giá hơn 100 triệu euro cho tiền đạo này. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Mới nhất, theo RMC Sport, Manchester United đang ở vị trí rất thuận lợi trong việc ký hợp đồng với Kolo Muani. Cầu thủ người Pháp đang trải qua một tuyệt vời khi ghi 21 bàn và có 15 kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tờ báo của Pháp cho biết thêm rằng HLV Erik ten Hag, đánh giá rất cao tiền đạo này và muốn đưa anh đến Old Trafford trước mùa giải mới.

Ngay khi gia nhập Frankfurt theo dạng chuyển nhượng tự do, Muani bắt đầu với một loạt pha kiến tạo và được trang web chính thức của Bundesliga mô tả là 'vua kiến tạo' trước World Cup 2022.

Kể từ khi mùa giải khởi tranh lại, cầu thủ người Pháp mới tìm thấy khả năng ghi bàn. Anh hiện đóng góp vào 36 bàn thắng trong mùa giải này, 25 trong số đó đến từ Bundesliga.

Rõ ràng, Muani là cầu thủ chất lượng và đáng để Man Utd đầu tư.

Tiểu Lam | 09:03 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục