Man Utd ngỏ ý, đối tác nhanh chóng chốt giá bán đứt 'sát thủ' 20 tuổi

11:16 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford lập tức nhận được câu trả lời cho thương vụ mình vừa mới lên kế hoạch.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 tới đây, Manchester United hứa hẹn sẽ chi đậm để cải thiện chất lượng hàng công. Những Mason Greenwood hay Marcus Rashford chưa mang tới sự yên tâm, trong khi Anthony Martial cũng không đạt được sự ổn định cần thiết.

Mặt khác, Edinson Cavani cũng đã đạt thỏa thuận miệng về việc gia nhập Boca Juniors sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Chính vì thế, nửa đỏ thành Manchester buộc phải hành động và đưa Erling Haaland của Borussia Dortmund vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, bên cạnh chân sút người Na Uy, đội chủ sân Old Trafford còn có ý định mua Daryl Dike - cầu thủ 20 tuổi đang chơi cho Barnsley theo dạng cho mượn từ Orlando City. Hôm thứ Sáu vừa qua, Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên đến tận nơi để theo dõi tình hình của chân sút người Mỹ.

Orlando City name asking price for Manchester United, Chelsea-linked striker of Nigerian descent - Bóng Đá

 Daryl Dike (bao tay đen) rất giỏi trong những pha không chiến. 

Và ngay lập tức, đại diện của MLS cũng đã có câu trả lời cho gã khổng lồ của xứ Sương mù. Nguồn tin từ Orlando Sentinel cho biết, đội bóng có trụ sở tại Florida sẵn sàng bán sao trẻ của mình nếu nhận đủ số tiền vỏn vẹn 20 triệu USD.

Tính đến thời điểm này, Daryl Dike đã phần nào làm quen được với môi trường bóng đá Anh khi ra sân 11 trận ở đấu trường Championship, ghi 5 bàn thắng. Sở hữu chiều cao 1m87 và thể trạng lý tưởng, cầu thủ mang dòng máu Nigeria có thể là thương vụ phù hợp với M.U lúc này. 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 10:18 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục