Mặc Liverpool thua sốc, Klopp ca ngợi đặc biệt 1 cái tên

08:22 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã dành những lời có cánh cho cậu học trò dù anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

 

 Buổi phỏng vấn Ben Davies tại Liverpool

Chuỗi trận ảm đạm tại Premier League của Liverpool vẫn chưa dừng lại. Trên sân nhà Anfield ở vòng 25, The Kop nhận thất bại 0-2 trước Everton, qua đó tiếp tục đứng yên ở vị trí thứ 6 trên BXH. Từ vị trí ứng cử viên vô địch hàng đầu, Liverpool giờ đây chỉ mong chờ kết thúc mùa giải 2020/2021 trong Top 4.

Hai bàn thắng của Richarlison và Gylfi Sigurdsson khiến đội chủ sân Anfield có thất bại thứ 4 liên tiếp ở đấu trường quốc nội. Thua sốc ở trận derby vùng Merseyside, Liverpool còn đón nhận chấn thương của đội trưởng Jordan Henderson ở phút 30.

Đứng trước bối cảnh mất đi nhân tố chủ chốt, HLV trưởng Jurgen Klopp quyết định trao niềm tin cho Nathaniel Phillips đá cặp cùng tân binh Ozan Kabak nơi trung tâm hàng thủ đội nhà.

Jurgen Klopp credits Liverpool defender Nat Phillips despite Everton loss - Bóng Đá

Liverpool khủng hoảng hàng thủ.

"Tất nhiên chúng tôi có các lựa chọn nhân sự khác nhau nhưng Liverpool phải đối mặt với tình huống khó khăn. Nathaniel Phillips là lựa chọn thứ 2 của chúng tôi. Một mất mát lớn khi Henderson rời sân. Tuy nhiên, Nat đã có màn trình diễn thượng hạng," Klopp chia sẻ với trang chủ Liverpool.

Chấn thương của bộ đôi Virgil van Dijk và Joe Gomez vô hình trung đẩy Liverpool vào cuộc khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ. Những ngôi sao đóng thế như Fabinho, Henderson không đảm bảo thể trạng ổn định, trong khi đó Joel Matip thường xuyên gặp vấn đề về thể lực.

Liverpool sẽ có quãng thời gian nghỉ 1 tuần trước khi trở lại sân chơi Premier League bằng chuyến làm khách trên sân nhà của Sheffield United vào ngày 1 tháng 3.

Anh Nguyễn | 07:52 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục