Leicester may mắn không thua trên sân nhà

10:26 Thứ hai 03/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Claudio Ranieri thừa nhận Bầy cáo may mắn cầm hòa được Southampton trên sân nhà.

ranieri-leicester-city

 Nhà ĐKVĐ may mắn hòa Southampton trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Đoàn quân của HLV Ranieri có trận hòa trước Southampton tại King Power. Dù rằng họ đánh bại Porto tại đấu trường C1 thứ Ba vừa qua, nhưng ở Premier League nhà ĐKVĐ vẫn đang phải chịu rất nhiều áp lực. Trận đêm qua, dù đã trở lại sau trận thua đậm 1-4 trước Manchester United vòng trước, The Foxes cũng không thể giành được chiến thắng. 

Sau trận đấu, HLV người Ý chia sẻ: "Tôi nghĩ Southampton xứng đáng giành chiến thắng. Họ có nhiều cơ hội và thi đấu hay hơn. Chúng tôi còn nhiều điều phải làm, đặc biệt là sớm tìm ra các giải pháp khắc phục những điểm yếu trong thời gian tới." 

Chiến lược gia này nói thêm: "Kasper Schmeichel có các pha cứu thua xuất sắc, trong khi đó ở trên khán đài CĐV tiếp thêm cho chúng tôi nhiều sức mạnh. Tôi vui vì đội bóng giành được 1 điểm. May mắn cho Leicester khi có được trận hòa này."

Sau vòng đấu này, Leicester có được 8 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 12. Leicester City cần phải cải thiện nhiều thứ trong thời gian tới nếu muốn lọt vào top 10 sau khi mùa giải khép lại, vì chắc rằng khả năng Bầy cáo bảo vệ được ngôi vương là điều rất khó xảy ra. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 11:05 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục