Kỷ lục: Đội bóng Anh có trận thắng đầu tiên sau 5 năm

13:17 Thứ sáu 25/01/2013

Đội bóng U15 Huncoat United ở vùng đã viết nên trang sử mới khi giành được trận thắng đầu tiên sau 5 năm và hơn 100 trận đấu.

Chơi bóng cho một trong những CLB có thành tích tệ nhất nước Anh thật sự là không có gì vui vẻ, nhưng cuối cùng thì niềm vui chiến thắng cũng đã đến với các cầu thủ trẻ của đội U15 Huncoat United. Đội bóng vùng Lancashire này đã giành được trận thắng đầu tiên sau 5 năm thi đấu.


Ba điểm làm nên lịch sử đến trong trận thắng đối thủ truyền kiếp Brierfield Celtic với tỉ số 2-0.

Trong quãng thời gian 5 năm nỗ lực giành chiến thắng, Huncoat đã để thủng lưới tổng cộng 933 lần và ghi được 51 bàn thắng. Họ từng để thua một trận với tỉ số 25-0 và một số trận khác bị đối thủ cho phơi áo hơn 20 bàn không gỡ. Phải mất 4 năm họ mới có được trận hòa đầu tiên.

Mặc dù vậy, HLV kiêm người thành lập đội bóng Paul Chadwick vẫn gắn bó với đội suốt thời gian khó khăn. Ông cho biết mình sẽ không đổi Huncoat lấy bất kỳ đội bóng nào khác.

“Chúng tôi có thể là đội bóng tệ nhất nước Anh, nhưng giờ đây chúng tôi là những người hạnh phúc nhất,” Paul, người lập nên đội bóng để hai con Joshua và Jordan của ông có thể chơi bóng thường xuyên, phát biểu sau trận đấu.

Ở mùa này, dù đã có được ba điểm nhưng với việc Huncoat đã để thua 12 trận và thủng lưới 104 bàn, họ vẫn phải đứng cuối bảng xếp hạng.
Quốc Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục