"Kobbie Mainoo phải có mặt trong đội hình tuyển Anh lần tiếp theo"

05:32 Thứ hai 19/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnIan Wright đã vô cùng ấn tượng với cầu thủ trẻ của Manchester United trong chiến thắng 2-1 trước Luton Town.

Quỷ đỏ đã phấn khích sau thất bại 1-2 của Tottenham trên sân nhà trước Wolves, giúp họ có thêm hy vọng lọt vào top 4 ở Premier League mùa này.

Tuy nhiên, họ đã có những khoảnh khắc khó khăn trước Luton sau đó, bất chấp việc dẫn 2 bàn từ sớm. Cuối cùng, Man United vẫn trụ vững để giành chiến thắng quan trọng 2-1.

Trong trận đấu, Wright không thể giấu được sự ngưỡng mộ của mình dành cho Kobbie Mainoo, sau một màn trình diễn trưởng thành khác trong hoàn cảnh khó khăn chung.

 - Bóng Đá

 Mainoo liên tục chơi ấn tượng cho M.U.

Huyền thoại này viết: "Kobbie Mainoo phải có mặt trong đội hình tuyển Anh lần tiếp theo. Sự trưởng thành như vậy trong điều kiện hỗn loạn là điều chúng tôi chưa từng thấy ở một cầu thủ Anh trong một thời gian dài. Thật ấn tượng mỗi khi tôi xem cậu ấy."

Mainoo được trao cơ hội khi còn rất trẻ nhưng đã chơi với một sự trưởng thành đáng kinh ngạc, như Wright nhận định. Anh trông giống như một ngôi sao dày dạn kinh nghiệm ở giữa sân, không chỉ chứng tỏ khả năng cầm bóng đẳng cấp mà còn tỏa sáng trong khía cạnh phòng ngự.

Thanh Vũ | 05:02 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục