Knock-out kỹ thuật, Stipe Miocic "báo thù" ngọt ngào trước kẻ thách thức

09:00 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnChiếc đai vô địch hạng heavyweight vẫn sẽ giữ nguyên sau khi Stipe Miocic khuất phục Dos Santos chỉ sau 2 phút đọ tài ở sự kiện UFC 211.

Trong trận đấu tâm điểm của UFC 211, Stipe Miocic nhanh chóng chiếm ưu thế với thứ vũ khí quen thuộc là những cú đấm tay phải cực mạnh. Trong khi đó, Dos Santos lại tỏ ra chậm chạp trong những bước di chuyển và để lộ quá nhiều nhược điểm trong khâu phòng thủ.

st_5

Stipe Miocic (bên phải) đã có màn "báo thù" ngọt ngào trước Dos Santos.

Trận đấu nhanh chóng được định đoạt ở phút thứ 2 khi võ sỹ người Brazil bị Miocic knock-out kỹ thuật, để rồi hứng đòn chịu trận trước sức tấn công khủng khiếp của nhà vô địch heavyweight. Trận đấu khép lại với chiến thắng thuộc về Miocic.

Với thắng lợi này, Miocic đã "trả thù" thành công món nợ thất bại trước Dos Santos trong cuộc đụng độ hồi tháng 12/2014. Bên cạnh đó, võ sỹ 34 tuổi này cũng cân bằng kỷ lục của Randy Couture, Tim Sylvia, Brock Lesnar, Cain Velasquez về số lần bảo vệ thành công đai heavyweight (2 lần).

Nhiều khả năng, Miocic sẽ tiếp tục bảo vệ danh hiệu của mình một lần nữa trong năm nay. Đối thủ tiếp theo rất có thể là Francis Ngannou hoặc Cain Velasquez.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:37 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục