Chủ tịch Dana White "thờ ơ" trước viễn cảnh võ sỹ UFC đấu "chéo sân", ngoại trừ...

13:31 Thứ năm 06/04/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu mới đây của bố già UFC cho thấy ngoài siêu kinh điển McGregor vs Mayweather, thì khả năng xảy ra cuộc đọ sức tiếp theo giữa một võ sỹ UFC với một tay đấm boxing là khá thấp.

Trước viễn cảnh trận đấu trong mơ giữa McGregor vs Mayweather sắp trở nên hiện thực, người hâm mộ không những thích thú mà còn trông chờ vào những cuộc đọ sức "chéo sân" như vậy sẽ diễn ra trong tương lai. 

Khả năng này hoàn toàn có xảy ra khi mới đây, võ sĩ UFC Jimi Manuwa đã gửi lời thách đấu đến cựu vô địch WBA David Haye. Bên cạnh đó, huyền thoại quyền anh Roy Jones Jr được cho rằng đã đề xuất đọ sức với huyền thoại UFC Anderson Silva.

mma

 Dana White "thờ ơ" trước viễn cảnh võ sỹ UFC đấu "chéo sân" trừ kinh điển McGregor vs Mayweather.

Những ý tưởng nghe qua có vẻ hấp dẫn song Dana White lại không cùng suy nghĩ như vậy. Theo đó, người đàn ông quyền lực UFC thừa nhận bản thân không hào hứng đến bất kỳ trận thi đấu "chéo sân" nào, ngoại trừ siêu kinh điển McGregor vs Mayweather.

"Không, tôi không thích ý tưởng mở ra một loạt các cuộc chiến chéo sân," White chia sẻ trên show "Russillo và Kanell" vào thứ tư.

"Tuy nhiên, tôi sẽ cố hết sức để biến trận kinh điển giữa McGregor với Mayweather thành hiện thực. Đó là một cuộc chiến hấp dẫn, thật sự rất hấp dẫn," White nói.

Song, theo "Bố già" UFC, khó khăn lớn nhất trong bản hợp đồng ký kết cho trận đấu trị giá hàng trăm triệu USD chính là cái tôi "to đùng" từ phía 2 bên. "Tôi nghĩ đó sẽ là một hợp đồng khó khăn, bởi cái tôi từ phía 2 đối thủ và rất nhiều người đứng phía sau," người đàn ông quyền lực của UFC nhận định.

Nếu bản hợp đồng được thông qua, ước tính cuộc thượng đài đỉnh cao Mayweather - McGregor có thể tạo ra khoảng 500 triệu USD thông qua tiền bán vé, tài trợ và doanh thu từ bản quyền truyền hình.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:00 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục