"Bật ngửa" trước số tiền UFC muốn "kiếm chác" từ McGregor

13:19 Thứ bảy 08/04/2017

TinTheThao.com.vnBác của Floyd Mayweather vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi cho hay UFC muốn lấy 80% tiền thưởng McGregor thu được nếu đại chiến với Mayweather thành hiện thực.

Trận đại chiến trong mơ giữa Conor McGregor với Floyd Mayweather đang là đề tài nóng bỏng thu hút sự quan tâm của làng võ thuật. Nhiều nguồn tin khẳng định chắc nịch cuộc chiến trị giá hàng trăm triệu USD sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, tất cả chỉ là dừng lại ở lời đồn và việc ký hợp đồng giữa cả hai vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển.

WhiteMcGregorHappy

 UFC muốn ăn 80% tiền thưởng của McGregor.

Mới đây, Jeff Mayweather, người bác của Floyd Mayweather đã tiết lộ thông tin quan trọng đã khiến cho quá trình đàm phán về mặt tiền thưởng của cặp đấu McGregor - Mayweather bị chậm trễ như vậy.

"UFC muốn ăn 80% tiền thưởng của McGregor. Nếu McGregor chấp nhận thi đấu với Mayweather, anh ta chỉ nhận được 20 phần trăm. Nếu ai đó nói với bạn rằng tôi sẽ lấy 80% tiền của bạn, trong khi bạn là người chiến đấu để có số tiền đó, liệu bạn có nuốt trôi lời đề nghị này. Nếu anh ta (McGregor) ký hợp đồng, cuộc chiến với cháu tôi sẽ được diễn ra. Floyd không có vấn đề gì khi ký hợp đồng. Vấn đề là nằm ở Conor," bác của Floyd Mayweather cho hay.

Được biết, tiết lộ của người bác Mayweather được đăng tải chỉ vài giờ sau lời tuyên bố chắc nịch về thời điểm McGregor vs Mayweather của chủ tịch UFC Dana White. "Tôi nghĩ trận đấu sẽ thành hiện thực vào cuối năm nay," White chia sẻ trên Yahoo Sport.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:00 08/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục