Không chịu nổi áp lực, GĐKT của Man City từ chức

16:22 Thứ bảy 07/04/2012

Theo tờ The Times, Man City vừa chịu một tổn thất lớn khi Giám đốc Kỹ thuật Mike Rigg quyết định từ chức.

Theo tin cho biết, ông Mike Rigg bất ngờ rời khỏi nhiệm sở vào đêm qua. Quyết định trên được cho là ông này phải chịu áp lực quá lớn từ BLĐ.

Cách đây 1 một tuần, báo chí đưa tin các ông chủ Ả Rập tỏ ra rất bức xúc và thất vọng vì thành tích kém cỏi của Man City thời gian gần đây. Nếu đội bóng nửa xanh thành Manchester không đăng quang tại Premier League mùa giải này thì không chỉ HLV Roberto Mancini mà rất nhiều thành viên trong BLĐ cũng phải ra đi.

Giám đốc Kỹ thuật Mike Rigg đã rời Man City

Cách đây gần 4 năm, tháng 6/2008, Mike Rigg theo chân HLV Mark Hughes về sân Etihad đảm nhiệm vai trò Giám đốc Kỹ thuật. Trong thời gian đảm nhiệm vai trò người phụ trách về đào tạo, Mike Rigg đã tạo ra một hệ thống tuyển trạch viên khá đông đảo và ưu tú, lên tới hơn 20 người. Đội ngũ này đã giúp Man City tuyển chọn được rất nhiều tài năng trẻ khắp nơi trên thế giới, đưa về học viện bóng đá trẻ của đội bóng này. Theo đánh giá của các chuyên gia, chỉ trong vài năm tới, đội trẻ của Man City sẽ cho ra lò một lứa cầu thủ xuất sắc.

Tuy nhiên, Mike Rigg vẫn chưa thực sự xuất sắc so với trách nhiệm và vai trò của mình. Suốt thời gian qua, ông không giúp được nhiều cho Roberto Mancini trong việc cải thiện phong độ cho Man City.

Hiện BLĐ Man City vẫn chưa có phản ứng nào về sự ra đi của giám đốc kỹ thuật Mike Rigg. Song, quyết định từ chức ở thời điểm nhạy cảm này cho thấy những bất ổn đáng lo ngại trong nội bộ Man City. Rất có thể, Mike Rigg sẽ đầu cho sự ra đợt thay máu hàng loạt từ quan chức tới cầu thủ của Man City trong thời gian tới.

Kiều Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục