Hủy diệt Sociedad, Griezmann lập tức "ra chỉ thị" cho tập thể Barca

20:09 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp phát biểu sau trận thắng tưng bừng trước Real Sociedad.

Sau quãng thời gian đầu khá chật vật dưới triều đại của HLV Ronald Koeman, có thể thấy, giờ đây Barcelona đã tìm lại được sự ổn định lẫn bản sắc trong lối chơi của mình. Đêm qua, dù phải làm khách trên sân của một đối thủ khá khó nhằn là Real Sociedad, Blaugrana vẫn đủ sức hủy diệt CLB xứ Basque với tỷ số không tưởng: 6-1.

Sau trận đấu, Antoine Griezmann thừa nhận, các tiền đạo của Barca đã nỗ lực để cải thiện khả năng dứt điểm. Ngoài ra, Griezmann cũng chia sẻ quan điểm về cuộc đua đến danh hiệu La Liga. Thông qua Movistar, chân sút người Pháp cho biết:

"Đôi khi, chúng tôi gặp khó khăn trong việc ghi được bàn thắng đầu tiên. Nhưng đêm nay, đội đã thi đấu thực sự trôi chảy và chơi rất tốt."

Griezmann on Real Sociedad win - Bóng Đá

 Griezmann gần đây chơi khá tốt.

"Đôi khi đó không phải là ngày của bạn trong khu vực 1/3 cuối sân. Có lúc tôi cũng bỏ lỡ cơ hội, những lần khác thì là Ousmane hoặc Martin... Chúng tôi luôn nỗ lực tập luyện để cải thiện khâu dứt điểm."

"Nhưng ở đây, tất cả mọi người đều ghi bàn. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tinh thần, những người không ra sân vẫn phải tập trung vì họ cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi là một tập thể, và đó là cách duy nhất để đạt được những điều lớn lao."

"Chúng tôi phải nhìn lại bản thân và làm tất cả những gì có thể để trở thành nhà vô địch."

Koeman: "Không gì là không thể"

 
Huỳnh Phong | 19:11 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục