Hụt De Gea, Rafael Benitez nói gì?

09:17 Thứ năm 03/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Real Madrid cuối cùng vẫn không có được sự phục vụ của thủ thành  David de Gea trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, vấn đề trên vẫn không khiến HLV Benitez cảm thấy tiếc nuối.

Cụ thể trong hội nghị thường niên HLV được tổ chức hàng năm do UEFA, HLV Rafael Benitez khi được hỏi về thương vụ chuyển nhượng hụt De Gea. Ông không cảm thấy tiếc nuối và dửng dưng trước việc có hay không thủ thành người Tây Ban Nha thì đối với mình cũng không sao.

HLV Benitez không cảm thấy tiếc nuối trong thương vụ De Gea. Ảnh: Internet.

Tôi không có ý kiến về vấn đề này, tôi làm việc cho Real Madrid và cảm thấy hài lòng trước những cầu thủ mà tôi có,” cựu HLV của Napoli cho biết.

Thực tế, nếu thương vụ De Gea không thành công trong mùa hè này thì Real Madrid cũng không quá lo lắng. Đơn giản, trong tay Benitez đã có đó một Keylor Navas đang thể hiện phong độ tuyệt vời của mình trong hai trận đấu gần đây của Kền kền trắng. Đáng nhớ trong chiến thắng 5-0 trước Real Betis ở vòng đấu vừa qua, Navas đã có pha cứu thua xuất sắc khi cản phá thành công quả phạt 11m của cầu thủ đội khách.

Trong khi đó, David de Gea chỉ còn một năm hợp đồng với Man United. Vì vậy, chỉ cần đợi hết hợp đồng thì Real Madrid sẽ có được sự phục vụ của cựu thủ thành Atletico Madrid mà không tốn xu nào.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục