Hoàng Vũ Samson muốn chích thuốc giảm đau để thi đấu

19:59 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vnNgay trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải thì cầu thủ xuất sắc nhất của Hà Nội T&T Hoàng Vũ Samson lại liên tục bệnh và tái phát chấn thương. Điều này ảnh hưởng không ít đến cuộc đua vô địch của đội bóng thủ đô.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZVLea

  HLV Chu Đình Nghiêm (ngoài cùng, trái) lo lắng cho chấn thương của Hoàng Vũ Samson (số 39)  Ảnh: Quang Thịnh.

Liên tục vắng mặt trong 2 trận đấu gần đây của Hà Nội, Hoàng Vũ Samson thừa hiểu tầm quan trọng của giai đoạn hiện tại đối với đội bóng mình đang đầu quân. Ở trận thắng 3-0 trên sân khách trước Sài Gòn FC, chân sút nhập tịch này bất ngờ bị sốt cao; còn trận Hà Nội tiếp Khánh Hòa thì Samson bị vêm phế quản và tái phát chấn thương cũ.

May mắn là trong cả 2 trận đấu trên, Hà Nội đều giành chiến thắng nhưng 3 điểm trước Khánh Hòa diễn ra khá chật vật và phải chờ đến khi Văn Quyết thực hiện thành công quả phạt đền thì trận đấu mới được định đoạt. Ngồi trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu đó, Samson không thể bình tâm nhìn đồng đội cày ải.

Chính vì vậy mà trong trận “chung kết” với Than Quảng Ninh ở vòng 25 diễn ra vào ngày 11-9-2016, Samson mong muốn được tiêm thuốc giảm đau để ra sân nhằm cải thiện hàng công của đội bóng thủ đô. Thời điểm hiện tại, Hoàng Vũ Samson đã có 15 bàn thắng và xếp thứ hai sau Gaston Merlo của Đà Nẵng với 20 bàn.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZVLea

  Hết sốt rồi tái phát chấn thương, Hoàng Vũ Samson đòi chích thuốc giảm đau để thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Thế nhưng vì yếu tố an toàn là trên hết nên các bác sỹ cũng như BLĐ CLB Hà Nội T&T đã không đồng ý thực hiện yêu cầu của Samson. Trừ khi từ nay đến ngày thi đấu mà chân sút sinh năm 1988 hồi phục thần kỳ thì HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tự khắc điền tên Samson vào danh sách làm khách trên sân của Quảng Ninh.

Nếu không có sự phục vụ của chân sút số 1 đội bóng trước Than Quảng Ninh thì đó quả thật là tổn thất rất lớn của Hà Nội trên con đường cạnh tranh vô địch với các đối thủ trực tiếp. Cá nhân Samson vì chấn thương này cũng bị Gaston Merlo bỏ xa đến 5 bàn trên đường đua đến danh hiệu “Vua phá lưới” năm nay. Cùng chờ xem liệu có điều thần kỳ với cầu thủ gốc Nigeria hay không.

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 19:50 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục