Trọng tài Singapore bắt chính ‘chung kết’ Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T

16:42 Thứ năm 01/09/2016

Sau khi công bố trọng tài Thái Lan bắt chính trận FLC Thanh Hóa gặp Than Quảng Ninh. Ban trọng tài VFF cũng cho biết trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T tại vòng 25 được bắt chính bởi trọng tài Singapore.

Phát biểu với báo giới gần đây, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cho biết nhiều khả năng tân vương của V.League 2016 sẽ lộ diện sau vòng 25 của mùa giải. Với phát biểu này, vị chiến lược gia người Đà Nẵng như ám chỉ nhà vô địch sẽ được quyết định sau trận “chung kết” giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T trên sân Cẩm Phả.

Trận tái đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T được điều khiển bởi trọng tài ngoại. Ảnh: Internet.

Với chiến thắng trước những đối thủ của mình tại vòng 23 V.League cuối vừa qua cùng việc Hải Phòng và SHB Đà Nẵng xảy chân đã giúp Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T đánh chiếm hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Trước sức nóng của trận “chung kết” giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T, ban trọng tài VFF đã quyết định mời trọng tài ngoại cầm còi ở trận đấu này. Theo đó, trọng tài người Singapore, Ahmad A’Qashah Bin Ahmad Al’Badowe (sinh năm 1987) sẽ điều khiển trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T trên sân Cẩm Phả vào ngày 11/9 tới.

Hiện ban trọng tài VFF cũng đã lên kế hoạch mời trọng tài ngoại bắt chính trận đấu nóng tại vòng 26, vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Với việc phân trọng tài người Singapore bắt chính trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T tại vòng 25 V.League. Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp ở mùa giải năm nay, ban trọng tài VFF mời trọng tài ngoại điều khiển các trận đấu tại V.League mùa giải năm nay. Trước đó, các trận đấu nóng tại V.League 2016 từ vòng 20 đến vòng 23 đã lần lượt được bắt chính bởi trọng tài ngoại người Malaysia, Thái Lan và Nhật Bản. Tất cả các trọng tài ngoại bắt chính tại V.League thời gian qua đều được đánh giá là hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong đó, trọng tài người Malaysia, Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin bắt chính trong trận đấu giữa Hải Phòng gặp Hà Nội T&T tại vòng 20 còn nhận được lời khen ngợi từ HLV của cả hai đội.

Hoàng Nam | 15:57 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục