HLV trưởng Hải Phòng tiết lộ lý do "ngã ngựa" trước Hà Nội FC

20:46 Thứ hai 08/07/2019 | 2

HLV trưởng của CLB Hải Phòng đã tiết lộ nguyên nhân để thua Hà Nội FC.

Phát biểu ngay sau trận thua trước Hà Nội FC, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Tôi rất tiếc khi ở hiệp 2 Hải Phòng có nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa được. Bóng đá là vậy, hôm nay may mắn đã không đứng về phía chúng tôi."

Đánh giá về trận đấu hôm nay, HLV Trương Việt Hoàng cho hay, Hải Phòng không giải quyết được cơ hội của mình trong khi Hà Nội Đã làm tốt điều đó. "Tiền đạo của chúng tôi chơi rời rạc, nhiều khi phối hợp chưa thực sự tốt. Bên cạnh đó, các cầu thủ chưa thực sự mạnh dạn băng lên để phối hợp với nhau. Một phần cũng bởi so với năm ngoái Hải Phòng đá 2 tiền đạo ngoại, còn năm nay là 3. Bởi thế những vị trí xung quanh cũng cần thích nghi để có sự phối hợp ăn ý nhất."

HLV Trương Việt Hoàng hài long với trận hòa trước Than Quảng Ninh - Bóng Đá

 HLV Trương Việt Hoàng cho rằng Hải Phòng thiếu may mắn ở trận đấu này.

Nói về đội hình của Hải Phòng hiện tại, HLV trưởng đội bóng đất Cảng cho rằng, các học trò của ông chưa duy trì được phong độ ổn định: "Khi họ dính chấn thương hoặc ngồi ngoài vì thẻ phạt thì khả năng bắt nhịp khi trở lại chưa tốt, đều phải mất 1, 2 trận." 

"Gần như không trận nào chúng tôi giữ được nguyên hàng phòng ngự. Lúc thì mất Trịnh Văn Lợi, khi thì Adriano Schmidt. Họ đều chấn thương khá lâu khiến chúng tôi phải mua thêm Hoàng Vissai để bổ sung. Với trường hợp của tân binh Việt kiều Andrey Nguyễn, khi nào cậu ấy đáp ứng được yêu cầu chuyên môn thì sẽ có thể ra sân thi đấu." HLV Trương Việt Hoàng cho biết thêm.

Minh Anh | 20:09 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục