Barca muốn có hàng thải Bayern

08:14 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Bild, Barcelona muốn hồi hương cầu thủ người Tây Ban Nha đang bị thất sủng tại đội bóng xứ Bavaria.

Hôm nay, một cái nhìn mới về tình hình của tuyển thủ Tây Ban Nha Bryan Zaragoza với gã khổng lồ Bundesliga Bayern Munich đã được đăng tải.

Zaragoza đã chuyển đến Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, khi lãnh đạo Bayern đồng ý chi thêm một khoản tiền để đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ anh từ Granada sớm hơn sáu tháng.

Tuy nhiên, có thể nói rằng thương vụ đã không diễn ra như kế hoạch đối với cả hai bên. Cho đến nay, cầu thủ 22 tuổi này mới chỉ được ra sân 4 trận ở Bundesliga, tổng cộng 70 phút.

Bayern Munich winger Bryan Zaragoza has come out to deny rumours that he could leave the club on loan this summer - Bóng Đá

Zaragoza có thẻ đến Barca.

Những rắc rối đã lên đến đỉnh điểm khi có gợi ý rằng Zaragoza thậm chí sẽ ra đi vào mùa hè, trong đó Barcelona là một trong số các câu lạc bộ La Liga đang theo dõi chặt chẽ.

Theo báo cáo từ Sport Bild (được Diario Sport trích dẫn), tình trạng của Zaragoza ở Bavaria đã lên đến ngưỡng 'khủng hoảng'.

Căng thẳng đang gia tăng giữa cầu thủ chạy cánh và huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel, người đã để Zaragoza ngồi dự bị trong toàn bộ trận đấu tại Bundesliga của Bayern với Eintracht Frankfurt vào thứ Bảy.

Ngược lại, cầu thủ người Tây Ban Nha là thành viên đầu tiên trong đội hình của Tuchel rời Allianz Arena. Anh từ chối đưa ra bình luận với giới truyền thông trên đường rời sân.

Đăng Nguyễn | 07:16 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục