HLV Lê Huỳnh Đức: “Đức Chinh có dấu hiệu quá tải”

22:36 Thứ sáu 03/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnDù đang là tiền đạo chủ lực của SHB Đà Nẵng ở thời điểm hiện tại với 3 bàn thắng từ đầu mùa, nhưng Hà Đức Chinh dường như đang có dấu hiệu quá tải

Khi Merlo chưa thể trở lại vì chấn thương thì Đức Chinh đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của HLV Lê Huỳnh Đức và thực tế, tiền đạo U23 Việt Nam đã phần nào đó đáp ứng được sự kỳ vọng từ người thầy của mình.

 - Bóng Đá

Đức Chinh (áo cam) đang bị quá tải khi thi đấu quá nhiều. Ảnh: Viết Định.

Ba bàn thắng và lối chơi mạnh mẽ đầy tốc độ của cầu thủ này khiến cho hàng phòng ngự đội bóng khác vất vả để theo đuổi, qua đó tạo ra khoảng trống phía trong để đồng đội dứt điểm. Nhưng trong những trận đấu gần đây, Đức Chinh dường như đang gặp phải vấn đề về tâm lý. “Qua 4 vòng đấu rồi Đức Chinh chưa có bàn nào, cậu ấy đang bị áp lực rất nhiều dẫn tới nôn nóng và xử lý vội vã. Chinh còn khá non, có nhiều tình huống cậu ấy mà tỉnh táo và quái thì đồng đội sẽ có nhiều cơ hội. Tôi đã giải thích với Chinh rất nhiều. "Em phải cố gắng, đá ở vị trí đó thì ta nên làm gì, xử lý thế nào". Tuy nhiên những trận gần đây thì cậu ấy hơi quá tải, thể lực cũng bắt đầu sa sút khi thi đấu nhiều.” Huỳnh Đức chia sẻ.

 - Bóng Đá

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng Đức Chinh vẫn còn nhiều thời gian để phát triển. Ảnh: Viết Định.

Nhưng thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng cho rằng Đức Chinh vẫn còn rất trẻ nên còn nhiều thời gian để phát triển và hoàn thiện mình hơn. Nếu như tiền đạo này cải thiện những điểm yếu của mình trong thời gian tới, thì người vui nhất có lẽ là HLV Hoàng Anh Tuấn khi Hà Đức Chinh sẽ là một trong những tiền đạo chủ lực của U20 Việt Nam tại VCK World Cup U20 sắp đến. Xa hơn là một trung phong cắm đúng nghĩa của ĐT Việt Nam, vị trí mà Nguyễn Hữu Thắng đang “đỏ mắt” để tìm kiếm sau khi Công Vinh tuyên bố kết thúc sự nghiệp năm 2016.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:45 03/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục