Giữa bệnh dịch Corona, Man City đón nhận 2 tin vui về nhân sự

13:55 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự tại Manchester City đang có sự chuyển biến tích cực.

Rạng sáng thứ 5 vừa rồi, đáng lẽ ra Manchester City sẽ có trận đá bù gặp Arsenal trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vì vấn đề của virus Corona nên ban tổ chức đã quyết định tạm hoãn màn đối đầu này. Theo các nguồn tin cho hay, các cầu thủ Arsenal đã có tiếp xúc với chủ tịch của Evangelos Marinakis, người dương tính COVID-19, nên để phòng hờ sự lây lan, Man City sẽ không có cuộc tiếp đón "Pháo thủ" trên sân nhà.

Bất chợt không đá với Arsenal nên HLV Pep Guardiola đã tổ chức buổi đá tập. Và từ buổi đá tập này, tờ Manchester Evening News tiện thể tiết lộ tình hình nhân sự của đội chủ sân Etihad. 

Cụ thể, Aymeric Laporte đã không xuất hiện trong buổi tập này vì trung vệ người Pháp gặp chấn thương gân kheo ở trận lượt đi gặp Real Madrid. Trong khi đó, 2 ca chấn thương khác vào giai đoạn vừa qua là Kevin de Bruyne lẫn Leroy Sane đã có màn tái xuất.

Man City injury updates: Aymeric Laporte blow, latest on Kevin de Bruyne and Leroy Sane - Bóng Đá

 Man City đón nhận diễn biến chấn thương khác nhau nơi các trụ cột.

De Bruyne đã vắng mặt trong đội hình Man City sau khi trận chung kết Carabao Cup gặp Aston Villa kết thúc. Trường hợp của Sane nghiêm trọng hơn bởi anh dính chấn thương dây chằng hồi đầu mùa. Dẫu vậy, Pep đã đưa lời xác nhận chân chạy cánh người Đức không còn chấn thương và hiện trong quá trình lấy lại thể trạng.

Sự trở lại của De Bruyne lẫn Sane hứa hẹn giúp Man City mạnh hơn trong giai đoạn nước rút mùa giải.

Video De Bruyne và Sane tập luyện trở lại:

Lữ Phong | 12:57 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục