Gia đình Villas-Boas tan nát vì siêu mẫu cùng tên

21:44 Thứ tư 31/07/2013

Nhờ trùng tên với vị HLV Tottenham mà giờ đây cái tên Simone Villas Boas nổi như cồn trên khắp các hang cùng ngõ hẻm xứ Samba. Đền đáp người đã mang lại thành công cho mình, cô nàng siêu mẫu tuyên bố sẽ gửi đến chiến lược gia trẻ tuổi và đẹp trai kia một “lời cảm ơn chân thành”. Họa vô đơn chí, bà chằn nhà Andre đọc được bài phỏng vấn và đùng đùng nổi cơn tam bành.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Vận may không ngờ

Simone Villas Boas tham gia giới chân dài Brazil từ năm 16 tuổi và cho đến gần đây, cô nàng này dù đã nỗ lực hết sức thậm chí chấp nhận đóng những bộ phim cấp 3 nhưng vẫn không được ai chú ý đến. Vậy nhưng nhờ thành công của một người đàn ông cách cả vạn dặm, cuộc đời Simone sang trang một cách chóng vánh: Thành công của HLV Andre Villlas-Boas tại Tottenham có những tác động ghê gớm đến cuộc đời của nàng người mẫu cùng tên. Tần số xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của nhà cầm quân người Bồ càng nhiều thì tại Brazil, Simone Villas Boas càng được hưởng lợi. Và nhờ vậy sự nghiệp người mẫu và “diễn xuất” của cô ả lên nhanh hơn cả diều gặp gió.

Simone Villas-Boas sinh ngày 1/1/1987, cô sở hữu vẻ đẹp Latin thuần khiết với khuôn mặt thiên thần, chiều cao lý tưởng 1m77 cùng những số đo đẹp như mơ: 84 – 60 – 88, sự xuất hiện của Simone dù ở bất cứ đâu cũng đều khiến cho các đấng mày râu không ngừng thèm muốn.

Vận may đến một cách kì lạ, Simone ngay lập tức nắm lấy để tiến thân. Hiện Villas Boas là chân dài hàng đầu không chỉ tại Brazil mà còn trên toàn thế giới, cô cũng là gương mặt của các tờ tạp chí nổi tiếng như Maxim, Vouge, Marrie Clarie… Trở thành một người nổi tiếng, chân dài này đã từ bỏ hẳn nghề đóng phim cấp 3 và tập trung cho con đường người mẫu.

Chia sẻ với tờ Folha de Sao Paulo về sự may mắn và con đường thành công của mình, Simone Villas Boas cho biết: “Mọi chuyện đến quá nhanh và đã có những lúc tôi ngỡ đây là một giấc mơ. Tôi nợ anh ấy (Andre Villlas-Boas), cuộc sống hiện tại mà tôi có được nhờ một phần lớn vào Andre. Và chắc chắn tôi sẽ gửi một lời cảm ơn chân thành nhưng cũng vô cùng nóng bỏng đến vị thần tượng của tôi. Anh ấy trông thật tuyệt, một con người lịch lãm và hoàn hảo!”.

Gia đình HLV Villas-Boas nổi sóng

Họa vô đơn chí, những phát biểu của cô nàng trước giới truyền thông khiến cho gia đình HLV Tottenham nổi cơn giông bão. Vừa bay đến London sau kỳ nghỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới, vị HLV 35 tuổi tức tốc bay về Porto trong đêm để trình diện bà xã. Không theo chồng sang London, những nguy cơ về sự rạn nứt ra đình hiển hiện và điều đó khiến vị phu nhân hành động ngay lập tức.

Cánh paparazzi xứ Iberia cho hay, vị tướng trẻ đã mất hẳn một buổi tối cho “phiên điều trần”. Sau cùng Andre cũng thuyết phục được bà vợ cùng hai con về sự trong sạch của bản thân. Tuy nhiên, Andre đã phải hứa hẹn rất nhiều và lên kế hoạch cụ thể cho việc đón vợ con sang nước Anh thay vì mỗi người một nơi như hiện nay.

Xa vợ con nhiều năm song Andre Villas-Boas là người sống khá kín đáo và chưa có điều tiếng gì. Có điều ở cái tuổi 34, đừng ngạc nhiên nếu báo giới xứ Sương mù khui ra một vụ tòm tem của Mou đệ nhị. Hơn nữa đứng trước vẻ nóng bỏng của chân dài cùng tên đến Nam Mĩ (nếu cuộc gặp diễn ra), bắt Andre giữ mình quả thật… quá khó!

Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục