Everton nhắm lão tướng Man United cho hàng tiền vệ

01:07 Thứ hai 28/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Everton bất ngờ thể hiện sự quan tâm đặc biệt về trường hợp của tiền Michael Carrick của Manchester United.

Tương lai của Carrick tại Man United vẫn là dấu hỏi. Ảnh: Internet.

Hợp đồng của Michael Carrick với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, Manchester United vẫn chưa có động thái nào để gia hạn với tiền vệ người Anh. Nắm bắt được tình hình, HLV Roberto Martinez đã thể hiện khao khát được sở hữu một tiền vệ kinh nghiệm như Carrick. Được biết, HLV người TBN đã nhắm đến Carrick để làm tăng chất lượng hàng tiển vệ Everton.

Tại Everton, người có kinh nghiệm nhất chính là tiền vệ Gareth Barry. Do đó, Martinez mong muốn Carrick sẽ là sự thay thế hoàn hảo trong trường hợp Barry gặp chấn thương hoặc phong độ đi xuống. Với kinh nghiệm của mình, Carrick cũng hoàn toàn có thể chỉ bảo thêm cho các cầu trẻ tại CLB.

Về phần Carrick, dù đã không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng tiền vệ người Anh vẫn rất hữu dụng tại sân Old Trafford. Màn trình diễn ấn tượng trước Manchester City trong trận vừa qua là minh chứng cho tài năng của Carrick. Hiện Manchester United đang đứng thứ 6 tại Premier League, cách đội đứng thứ 4 là Manchester City đúng 1 điểm.

Phúc Vũ | 00:45 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục