Edu "đi trước đón đầu", mang Ronaldo 2.0 về khuấy đảo Premier League

07:00 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Santos.

Tài năng trẻ được ví như Ronaldo mới của làng túc cầu - Kaio Jorge đang thu hút sự quan tâm từ rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Dù chỉ mới 19 tuổi, tuy nhiên tài năng trẻ thuộc biên chế Santos đã sở hữu một thể hình cực kỳ cân đối và cho thấy rõ tiềm năng của một cây săn bàn thượng thặng.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng Jorge muốn chuyển đến một bến đỗ phù hợp hơn để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên phía Santos đang cố gắng chèo kéo ngôi sao người Brazil ký vào hợp đồng mới để họ có thể tăng cường thêm lợi nhuận từ việc bán anh.

REPORT: KAIO JORGE HAS AGREEMENT TO LEAVE SANTOS THIS SUMMER AS EDU PLOTS ARSENAL MOVE - Bóng Đá

 Kaio Jorge muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Được biết, giao kèo giữa Jorge và đội chủ sân Urbano Caldeira chỉ còn hiệu lực đến cuối năm nay, chính vì thế, họ muốn thuyết phục anh gia hạn, đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ anh trong việc tìm kiếm câu lạc bộ phù hợp.

Theo UOL Esporte, động thái của "tiểu Ronaldo" đã mang lại niềm hy vọng cực lớn cho Arsenal. Trong những năm qua, giám đốc kỹ thuật Pháo thủ - Edu Gaspar luôn để ý đến các tài trẻ thi đấu ấn tượng tại quê hương  ông, và vì vậy, cựu cầu thủ người Brazil không hề muốn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để đưa Jorge về Emirates.

Tuy nhiên, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates phải cạnh tranh rất khốc liệt với Chelsea để có thể giành được chữ ký của tiền đạo 19 tuổi.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Kaio Jorge ở Santos

 
Trường Sơn | 06:30 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục