Đương kim vô địch La Liga tan nát hàng công

13:14 Chủ nhật 13/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hàng công của Atletico ở mùa giải mới sẽ là một dấu chấm hỏi lớn cho HLV Diego Simeone.

Đó không phải vì thực lực của họ quá mạnh, đằng này hàng loạt những chân sút trong đội lần lượt ra đi. Sau Diego Costa, David Villa, giờ lại có thêm Adrian Lopez. Trên website của Atletico Madrid mới đây xác nhận tiền đạo Adrian Lopez đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Porto và sẽ chuyển sang Bồ Đào Nha thi đấu.


Trước đó, Porto đã xác nhận trên website chính thức của đội tiền đạo Adrian là một trong số 24 thành viên lên đường sang Hà Lan du đấu, khi đăng tấm ảnh cầu thủ này trong trang phục Porto. Hiện tại, phía đội bóng BĐN và Atletico Madrid chưa công bố chi tiết bản hợp đồng liên quan đến vụ chuyển nhượng.

Ở mùa giải vừa qua, Atletico Madrid dù giành được chức vô địch La Liga, nhưng đây lại không phải năm thi đấu thành công với Adrian Lopez. Trong màu áo Atletico, tiền đạo sinh năm 1988 này chỉ ghi được 3 bàn trên mọi mặt trận, và ra sân đá chính 4 lần tại La Liga. Anh chỉ là quân cơ dự bị cho Diego Costa, David Villa và Raul Garcia.

Cùng với sự ra đi của Adrian Lopez, Atl.Madrid lúc này chắc chắn đang ráo riết tìm người thay thế. Đó là bởi chỉ trong hè này nhưng CLB đã mất 3 tiền đạo trong đội hình. Gần đây nhất, nhà ĐKVĐ La Liga mới chiêu mộ Mario Mandzukic từ Bayern Munich.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục