ĐTLA tự làm yếu mình trước trận gặp HAGL

14:20 Thứ năm 03/09/2015

Là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhưng Võ Nhật Tân, Huỳnh Quang Thanh nhận thẻ đỏ vô duyên ở trận hòa Đồng Nai 4-4 chiều 1/9, qua đó vắng mặt khi ĐTLA gặp HAGL vòng 25.

Nhật Tân và Quang Thanh đều bị đuổi khỏi sân trong thời gian 4 phút bù giờ vì những pha phạm lỗi không đáng có. Với kinh nghiệm của mình, họ có thể xử lý tốt hơn để tránh "ăn thẻ" khi trận đấu sắp kết thúc.

Đây cũng là thời điểm hàng phòng ngự Đồng Tâm Long An (ĐTLA) thiếu vắng gần hết những nhân tố chủ chốt. Trước trận gặp Đồng Nai, trung vệ Phạm Hoàng Lâm, Phan Thanh Giang không thể ra sân do chấn thương, còn Thanh Cường bị treo giò. Vào trận thi đấu chưa được 20 phút, trung vệ Trần Thanh An gặp chấn thương nặng. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc đội vô địch V.League 2005 cố tình làm suy yếu mình ở trận gặp HAGL ngày 13/9.

Quang Thanh lầm lũi rời sân sau tấm thẻ đỏ gián tiếp trong thời gian thi đấu bù giờ trận gặp Đồng Nai. Ảnh: Internet.

Ông Trần Bình Sự, HLV của Đồng Nai cho biết trong cuộc họp báo sau trận đấu: “ĐTLA trận này thi đấu tốt, không có một chút nương chân, giống như họ đá cho họ và cho một đội bóng khác. Tôi không đánh giá về 2 tấm thẻ đỏ vô duyên của họ ở cuối trận đấu. Điều đó các bạn tự hiểu là như thế nào.”

Trước trận gặp Đồng Nai, ĐTLA đã đánh mất niềm tin từ khán giả với 4 trận thua liên tiếp, trong đó có việc gục ngã trước đội đứng trong nhóm cuối Cần Thơ trên sân nhà. Điều này khiến một bộ phận khán giả quay lưng lại với đội nhà, đến sân rất ít khi đội tiếp Đồng Nai.

Trước câu hỏi về việc Nhật Tân, Quang Thanh cố tình nhận thẻ để vắng măt khi gặp HAGL, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA cho biết: “Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra, thẻ phạt do trọng tài quyết định. Chúng tôi xác định trận này (gặp Đồng Nai) thi đấu vì người hâm mộ và toàn đội đã thi đấu rất máu lửa dù thiếu vắng nhiều trụ cột. Chúng tôi khẳng định, ĐTLA thi đấu cho bản thân mình chứ không vì đội bóng khác.”

Ông Sang cũng tiết lộ trận gặp HAGL, ĐTLA khó tung ra sân trung vệ Thanh Giang, Thanh An do chấn thương nặng. Khả năng ra sân của Hoàng Lâm còn bỏ ngỏ. Cộng với việc mất Nhật Tân và Quang Thanh, “Gạch” sẽ chơi với hàng thủ vá víu trước HAGL – đội vừa có 3 trận thắng liên tiếp.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục