ĐT Anh mất Rooney sẽ là cơ hội cho ĐT Pháp, Thụy Điển và Ukraina

10:53 Thứ bảy 19/05/2012

Tiên vệ người Pháp Samir Nasri không ngần ngại cho rằng ĐT Anh là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị đầu bảng D, nhưng cầu thủ hiện khoác áo Man City cũng nhận định rằng việc "Tam sư" mất Rooney trong 2 trận đầu sẽ là cơ hội cho các đội bóng còn lại tại bảng đấu.

Nasri trong màu áo ĐT Pháp - Ảnh: Getty

Wayne Rooney phải thụ án treo giò 2 trận sau khi có hành vi vào bóng thô bạo với cầu thủ của ĐT Montenegro, Miodrag Dzudovic. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút trụ cột của ĐT Anh sẽ không thể tham dự trận đấu khai mạc Euro 2012 với ĐT Pháp vào ngày 11/6 tới. Và vì vậy, Samir Nasri tin rằng đây sẽ là cơ hội để "những kẻ ngoài rìa" như ĐT Pháp, ĐT Thụy Điển, ĐT Ukraina có cơ hội đi tiếp.

"Chúng tôi là những kẻ chầu rìa, ĐT Anh là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị số 1 của bảng đấu", Nasri nói. "ĐT Anh có rất những cầu thủ trẻ như Danny Welbeck chẳng hạn, nhưng việc Rooney bị treo giò 2 trận quả là một tin vui với chúng tôi".

Trong lần triệu tập đội hình ĐT Pháp lần này của HLV Laurent Blanc có những cái tên rất trẻ và non kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Laurent Koscielny của Arsenal, Mapou Yanga-Mbiwa của Montpellier, Yohan Cabaye và Hatem Ben Arfa của Newcastle. Vì thế, Nasri tin rằng đội hình non trẻ của ĐT Pháp này sẽ mở ra cơ hội cho cả ĐT Thụy Điển và ĐT Ukraine nữa.

"Chúng tôi là đội bóng trẻ và còn non kinh nghiệm trong đấu trường như vậy và đây là một bảng đấu mở với chúng tôi", Nasri nói.

Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục