Đồng Tâm Long An 2-5 Becamex Bình Dương: Lực bất tòng tâm

19:36 Chủ nhật 07/07/2013

Trong trận đấu được xem là “chung kết ngược”, ĐT.Long An đã bất lực để cho đội khách B.Bình Dương lấy trọn ba điểm.

Bước vào trận đấu này, chủ nhà ĐT.Long An thiếu trung vệ quan trọng Ebimo West vì thẻ phạt. Trong khi đó, B.Bình Dương lại không thể tung vào sân từ đầu chân sút Sunday Emmanuel. Với lối chơi đơn điệu, lại thiếu cá nhân có thể gây đột biến, ĐT.Long An đã không thể tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn. Trong khi đó, B.Bình Dương thi đấu đơn giản cũng đạt được mục đích.

B.Bình Dương nhập cuộc nhàn nhã nhưng cũng dễ dàng tạo ra cơ hội nhờ liên tục khoét vào cánh trái của ĐT.Long An và thực hiện nhiều pha tạt bóng vào trong. Phút 14, Quang Vinh trong tư thế thoải mái đã đánh đầu chệch cột đáng tiếc. Chỉ 2 phút sau, Anh Đức cũng trong tư thế thoải mái lại đánh đầu sạt cột dọc.

Cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà đến ở phút 20. Thanh Hải đá phạt ngoài vòng cấm nhưng tiền vệ này dứt điểm không chính xác. Ít phút sau, Tấn Tài băng vào đánh đầu nhưng lại với bóng. Tỉ số được mở cho B.Bình Dương ở phút 28. Từ pha đánh đầu nhả bóng của Quang Vinh, Vũ Phong sút căng đưa bóng bay vào lưới dù Quốc Cường đổ người cản trúng bóng.

Tỉ số được nâng lên 2-0 cho đội khách ở phút 45. Từ pha tạt bóng của Aniekan, một hậu vệ ĐT.Long An phá bóng ra đúng ngay vị trí của Quang Vinh và cầu thủ này đã sút tung lưới thủ môn Quốc Cường.

Bước sang hiệp hai, trận đã đã diễn ra có phần kịch tính hơn. Phút 50, Vũ Phong sút phạt đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành đội chủ nhà. Đến phút 64, hy vọng có điểm của ĐT.Long An gần như tắt lịm khi Philani có pha dứt điểm đánh bại thủ môn Quốc Cường, nâng tỉ số lên 3-0.

Tưởng như đã hết hy vọng thì ĐT.Long An đã liên tiếp có được hai bàn gỡ. Phút 69, cầu thủ vào thay người Đình Hưng nhanh chân đưa bóng vào lưới B.Bình Dương sau một pha lộn xộn, rút ngắn tỉ số còn 1-3. Đến phút 80, từ pha tạt bóng của đồng đội, Cleiton đã có pha đánh đầu dũng mãnh rút ngắn thêm tỉ số xuống còn 2-3.

Trong những phút còn lại của trận đấu, mặc dù rất nỗ lực nhưng ĐT.Long An vẫn không thể ghi thêm bàn thắng để gỡ hòa. Đến phút 90+2 và 90+3, Aniekan ghi dấu chấm hết của trận đấu bằng hai bàn thắng liên tiếp, ấn định tỉ số 5-2 cho B.Bình Dương.

Thua trận, ĐT.Long An tiếp tục chìm sâu ở cuối bảng còn cơ hội trụ hạng của B.Bình Dương đã sáng sủa hơn rất nhiều.

Đội hình thi đấu:

ĐT.Long An: Quốc Cường, Cleiton, Gilson, Thanh Hải (Đình Vinh, 70’), Thanh Giang, Tấn Tài, Hoàng Lâm, Quang Long, Bảo Anh (Đình Hưng, 60’), Thanh Cường (Thanh Bình, 88’), Huỳnh Tấn Tài

B.Bình Dương: Quốc Thiện, Quang Thanh, Hữu Thắng (Tăng Tuấn, 80’), Anh Đức, Vũ Phong (Kesley, 83’), Philani, Quang Vinh (Sunday, 61’), Robert, Xuân Hợp, Helio, Aniekan

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục