Điểm tin thể thao ngày 26/05: Bouchard vượt mặt Neymar, Việt Nam quyết tranh vé bán kết tại giải châu Á

09:36 Thứ ba 26/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bouchard vượt mặt Neymar, Hoàng Nam tụt hạng, Việt Nam tranh vé bán kết với Đài Loan,... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 26/05.

Nadal đối mặt nguy cơ rơi khỏi top 10 thế giới: Nếu không bảo vệ được chức vô địch Roland Garros nhiều khả năng tay vợt được xưng tụng là 'vua đất nện' Rafael Nadal sẽ bị bật khỏi top 10 khi mà bị trừ khá nhiều điểm (tối đa 2000) trên bảng xếp hạng ATP. Các vị trí dẫn đầu BXH được ATP công bố ngày 25/5 không có sự thay đổi nào khi Djokovic, Federer, Murray, Berdych, Nishikori đứng từ số 1 đến số 5. Sự hoán đổi duy nhất trong top 20 là việc John Isner thế chỗ Kevin Anderson để đứng số 16 thế giới.

Bouchard vượt mặt Neymar: Sau nhiều lần nghiên cứu, khảo sát lẫn thảo luận, công ty nghiên cứu tiếp thị thể thao uy tín Sports Pro Media đã công bố danh sách 50 VĐV có tiềm năng tiếp thị lớn nhất năm 2015. Điều bất ngờ là Eugenie Bouchard qua mặt cả những siêu sao ở các môn thể thao khác như Neymar (bóng đá), Missy Franklin (bơi lội), Lewis Hamilton (F1), Stephen Curry (bóng rổ), ...để giành vị trí dẫn đầu.

Eugenie Bouchard. Ảnh: Internet.

Radwanska bất ngờ bị loại ngay vòng 1: Hạt giống số 14 Agnieszka Radwańska đã bất ngờ để thua ngay vòng 1 trước tay vợt sinh năm 1994 người Đức Annika Beck với tỷ số 1-2 (2-6, 6-3, 1-6). Trong khi đó ở các trận đấu khác, Sharapova dễ dàng hạ gục Kaia Kanepi với tỷ số 2-0 (6-2, 6-4) qua đó tiến vào vòng 2 gặp đồng hương Vitalia Diatchenkokhi. Cựu số một thế giới Victoria Azarenka cũng có ngày ra quân thuận lợi khi dễ dàng khuất phục Torro-Flor với tỉ số 2-0 (6-2, 6-1).

Ở nội dung đơn nam Roland Garros: Trước một đối thủ ít tên tuổi như Alejandro Falla, Roger Federer đã không mấy khó khăn 3-0 (6-3, 6-3, 6-4). Tuy thế trong trận đấu này đã có một sự cố nhỏ khiến Federer không vui. Đó là một cổ động viên đã nhảy xuống sân xin chụp ảnh với anh. Sau trận 'tàu tốc hành' đã phàn nàn “Tôi không vui với tình huống đó." Anh nói tiếp "Tôi nghĩ các bảo vệ nên có phản ứng nhanh nhạy hơn.”

Lý Hoàng Nam tụt 6 bậc trên BXH ATP: Dù giữ nguyên 5 điểm so với 1 tuần trước nhưng Hoàng Nam vẫn bị tụt đến 6 bậc, từ số 1.250 xuống xếp hạng 1.256 thế giới. Ở BXH trẻ của ITF Hoàng Nam vẫn đang đứng hạng 14 thế giới.

Lý Hoàng Nam. Ảnh: Internet.

Singapore khai trương trung tâm báo chí: Chiều qua nước chủ nhà Sea Games 28 Singapore đã chính thức mở cửa trung tâm báo chí chính MPC cũng như cho các phóng viên một tour ngắn giới thiệu cho các phóng viên sẽ tác nghiệp tại đại hội một số cơ sở vật chất xung quanh MPC. “Trung tâm báo chí này được trang bị hệ thống Internet cũng như điều kiện làm việc tốt nhất có thể cho giới truyền thông làm việc... Từ đây, tôi hi vọng những tin tức mới nhất, độc đáo nhất của SEA Games 28 sẽ được truyền tải đến độc giả của tất cả các nước trong khu vực.” Ông Parameswaran Seenivasagam phó giám đốc trung tâm chia sẻ.

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí cho đoàn thể thao Việt Nam: Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa có thông báo sẽ tiếp tục là nhà vận chuyển chính thức cho toàn bộ Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao các nước Đông Nam Á - SEA Games lần thứ 28 được tổ chức tại Singapore. Theo đó, từ ngày 25.5 - 20.6.2015, Vietnam Airlines sẽ vận chuyển miễn phí tổng số gần 600 người cùng toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28.

Contador đoạt lại áo hồng tại Giro d’Italia 2015: Đánh mất Áo hồng sau chặng đua thứ 13 vào tay Fabio Aru (Italia, Astana), Alberto Contador hầu như ngay lập tức đã đoạt lại chiếc áo danh giá của Giro d’Italia 2015 khi thi đấu cực kỳ xuất sắc trong chặng đua cá nhân tính giờ sở trường – chặng đua thứ 14. Contador đã đạt được thành tích xuất sắc thứ 3 với thời gian 1 giờ 18 phút 6 giây, chậm hơn người giành chiến thắng là Vasil Kiryienka (Belarus, Sky) 14 giây và chậm hơn người xếp thứ nhì là Luis Leon Sanchez (Tây Ban Nha, Astana) 2 giây.

James đã giúp Cavaliers dẫn trước 3-0: Atlanta Hawks đã chơi hay hơn rất nhiều với 2 game trước đó cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Tuy nhiên tất cả điều đó chỉ có thể giúp họ cầm cự trong 5 hiệp đấu với Cleveland Cavaliers (gồm cả 1 hiệp phụ), vì như thường lệ, LeBron James vẫn chơi quá hay. Kết quả cuối cùng Cavaliers đã giành chiến thắng trong trận đấu chung cuộc 114-111 và tạm dẫn 3-0 trong loạt trận chung kết miền Đông năm nay.

Tiến Minh giúp TP.HCM bảo vệ ngôi vương giải đồng đội: Có trong tay ngôi sao đẳng cấp thế giới Nguyễn Tiến Minh, TP. HCM đã dễ dàng bảo vệ thành công ngôi vô địch sau khi đánh bại Hà Nội với tỉ số áp đảo 3-0 ở trận chung kết. Ở nội dung của nữ, Thái Bình xuất sắc lên ngôi sau chiến thắng 3-2 trước Bắc Giang.

Việt Nam tranh vé bán kết với Đài Loan: Ngày hôm nay tuyển bóng chuyền Việt Nam sẽ gặp Đài Loan ở tứ kết Giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2015. Nếu giành chiến thắng, đội tuyển bóng chuyền nữ VN sẽ lần đầu tiên làm nên lịch sử khi lọt vào tốp bốn đội bóng mạnh nhất châu Á.

Một pha bóng trong trận gặp Iran. Ảnh: Internet.

Ryan suýt choảng nhau với tân vương của UFC tại buổi họp báo: Trong cuộc họp báo vừa qua, trong khi Daniel Cormier đang nói về chiến thắng của mình, cũng như sự tôn trọng của anh dành cho cựu vương Jon Jones, thì bên dưới Ryan Bader liên tục chen ngang khiến cho DC cảm thấy rất bực bội, nhất là trước đó võ sĩ này từng có một dòng Tweet: "Coi nào Cormier, tao hoàn toàn có thể đá bay đít của mày" Sau một hồi Daniel Cormier đã không thể kiềm nổi và tuyên bố "Lên đây đi Ryan, mày muốn đánh nhau à, tao sẽ đánh với mày." May mắn là các nhân viên an ninh đã kịp ngăn cản vụ đụng độ này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục