Hawks vùng lên, nhưng James đã giúp Cavaliers dẫn trước 3-0

15:30 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - So với hai màn trình diễn rất đáng thất vọng ở game 1 và 2, Atlanta Hawks đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều trong game 3, tuy nhiên điều đó vẫn là chưa đủ để họ giành chiến thắng.

Sau hai thất bại khá dễ dàng liên tiếp ngay trên sân nhà, Atlanta Hawks đã tiến vào sân Quicken Loans Arena với một quyết tâm cao độ nhằm có thể giành lấy chiến thắng để có thể thoát khỏi tình thế hiểm nghèo trong loạt serie chung kết miền Đông năm nay.

Thực tế thì trong game 3 lần này, Hawks đã chơi hay hơn rất nhiều với 2 game trước đó cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Tuy nhiên tất cả điều đó chỉ có thể giúp họ cầm cự trong 5 hiệp đấu với Cleveland Cavaliers (gồm cả 1 hiệp phụ), vì như thường lệ, LeBron James vẫn chơi quá hay.

Trong trận đấu này, sau một khởi đầu tương đối tệ với 10 pha ném bóng không thành công liên tiếp, King James đã cho Hawks thấy được vì sao anh không chỉ giành được một, mà là tới bốn danh hiệu MVP trong quá khứ với một lới chơi đầy mạnh mẻ và cũng không kém phần thông mình.

Kết thúc trận đấu này, LeBron James đã có được một cú triple-double với 37 điểm, 18 pha bắt bóng bật bảng và 13 pha kiến tạo, qua đó giúp Cav vượt lên dẫn 3-0 sau khi giành chiến thắng 114-111.

Như vậy nếu giành được thêm một chiến thắng nữa, Cav đã chính thức trở thành chủ nhân mới cho danh hiệu vô địch khu vực miền Đông năm nay. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục