"Hoa khôi" banh nỉ Genie Bouchard vượt mặt danh thủ Neymar

13:32 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Genie Bouchard vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác để trở thành VĐV có tiềm năng tiếp thị lớn nhất 2015.

Nếu hỏi ai là VĐV tennis nổi tiếng nhất hiện tại? Chắc hẳn số đông sẽ gọi tên Roger Federer, Rafael Nadal (nam) hay Maria Sharapova, Serena Williams (nữ).

Tuy nhiên cả 4 ngôi sao này đều không phải là VĐV thể thao hấp dẫn thị trường nhất năm 2015. Ngôi quán quân thuộc về một cái tên mới mà không mới: tay vợt số sáu thế giới người Canada Genie Bouchard.

Bouchard là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất làng quần vợt. Ảnh: Internet.

Sau nhiều lần nghiên cứu, khảo sát lẫn thảo luận, công ty nghiên cứu tiếp thị thể thao uy tín Sports Pro Media đã công bố danh sách 50 VĐV có tiềm năng tiếp thị lớn nhất năm 2015. Điều bất ngờ là Bouchard qua mặt cả những siêu sao ở các môn thể thao khác như Neymar (bóng đá), Missy Franklin (bơi lội), Lewis Hamilton (F1), Stephen Curry (bóng rổ), ...để giành vị trí dẫn đầu.

Nhan sắc trời phú cộng với những dấu ấn trong chuyên môn thời gian gần đây giúp Bouchard được nhiều thương hiệu lớn như Nike, Coca-Cola, Babolat, Rogers, Usana Health Sciences săn đón. Tay vợt 21 tuổi được xem là người sẽ kế tục xứng đáng sự nghiệp kiếm tiền lừng lẫy của đàn chị Sharapova.

Danh sách được Sports Pro Media đưa ra dựa trên “sự hứa hẹn sẽ phát triển thành hình tượng toàn cầu trong thể thao và truyền thông”, tức chú trọng yếu tố “tiềm năng” hơn là những gì đã đạt được. Sở dĩ Federer, Nadal hay Serena không có tên trong top 50 vì họ đã lớn tuổi, dung lượng với thị trường cũng không còn nhiều.

Top 10 VĐV thể thao hấp dẫn thị trường nhất năm 2015:

1. Eugenie Bouchard (quần vợt, Canada);

2. Neymar (bóng đá, Brazil)

3. Jordan Spieth (golf, Mỹ)

4. Missy Franklin (bơi, Mỹ)

5. Lewis Hamilton (F1, Anh)

6. Virat Kohli (cricket, Ấn Độ)

7. Stephen Curry (bóng rổ, Mỹ)

8. Kei Nishikori (quần vợt, Nhật Bản)

9. Katarina Johnson-Thompson (điền kinh, Anh)

10. Usain Bolt (điền kinh, Jamaica).

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục