Federer thất vọng khi fan lao vào sân đòi chụp ảnh selfie

14:01 Thứ hai 25/05/2015

Huyền thoại người Thụy Sỹ tỏ ra không hài lòng với nhân viên bảo vệ tại Roland Garros khi để một CĐV trẻ tuổi lao xuống sân yêu cầu anh cùng chụp ảnh “tự sướng”.

Ngay sau chiến thắng dễ dàng 3-0 (6-3, 6-3, 6-4) trước Alejandro Falla ở trận ra quân tại Roland Garros, Roger Federer phải đối mặt với tình huống khó xử. Một cậu nhóc bất ngờ lao xuống sân Philippe Chatrier và yêu cầu Fedex cùng chụp chung tấm ảnh.

CĐV trẻ tuổi lao xuống sân yêu cầu Federer cùng chụp ảnh “tự sướng”. Ảnh: Internet.

Sau khoảnh khắc bối rối ban đầu, hạt giống số 2 nhanh chóng từ chối mong muốn của CĐV trẻ tuổi trước khi bảo vệ sân kịp có mặt để giải quyết vụ việc.

Tôi không vui với tình huống đó. Nó cũng từng xảy ra ở buổi tập luyện. Ban đầu chỉ là một fan nhỏ tuổi nhưng sau đó, 3 đứa trẻ cùng lao tới. Trên sân trung tâm, khi bạn nghĩ đó là nơi bất khả xâm phạm với người hâm mộ, mọi chuyện lại tiếp diễn. Tôi nghĩ các bảo vệ nên có phản ứng nhanh nhạy hơn,” Federer cho biết trong buổi họp báo.

Giám đốc điều hành giải đấu, Gilbert Ysern cũng bày tỏ thái độ đáng tiếc nhưng khẳng định sự việc trên chưa đủ khiến ban tổ chức phải thay đổi đội ngũ bảo vệ: “Đã xảy ra một chút sự cố nho nhỏ. Các bảo vệ chưa làm tốt công việc của mình nhưng mọi chuyện cũng không nghiêm trọng.”

Đây không phải lần đầu tiên giải Grand Slam trên mặt sân đất nện chứng kiến những sự cố đến từ CĐV. Ở trận chung kết mùa giải 2009 với Robin Soderling, Federer từng bị một fan lao xuống sân trêu chọc bằng cách cố đội lên đầu anh chiếc mũ nhỏ. Bốn năm sau, trận tranh ngôi vô địch giữa Nadal và Ferrer cũng phải tạm dừng để ban tổ chức tống khứ khỏi sân một fan cuồng với quả pháo sáng trên tay.

Nhưng vụ việc được nhớ nhiều nhất thuộc về Monica Seles. Tại tứ kết Citizen Cup 1993 tổ chức ở Hamburg (Đức), Gunter Parche, một người hâm mộ cực đoan tay vợt nổi tiếng Steffi Graff đã dùng dao tấn công Seles trước sự chứng kiến của 6.000 khán giả. Sau cú đâm trực diện vào bả vai, ngôi sao gốc Nam Tư (cũ) phải mất 2 năm để chữa lành vết thương thể chất và tinh thần.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục