Đêm ác mộng của Dortmund: Subotic nghỉ hết mùa

10:08 Chủ nhật 10/11/2013

Không những bị thua ngược trước Wolfsburg, Dortmund còn phải nhận một tin không thể tệ hơn khi trung vệ Neven Subotic sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Trong thất bại 1-2 của Dortmund trên sân Wolfsburg tối qua, Subotic đã sớm phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Olic ở cuối hiệp 1.

Sau trận, HLV Klopp cho biết trung vệ người Serbia đã “có thể rách dây chằng” và thừa nhận chấn thương này là một “tin tức khủng khiếp”.

Các cuộc kiểm tra, chụp MRI đầu gối của Subotic ngay sau đó cho kết quả đúng như nỗi lo sợ của Klopp. Trung vệ 24 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng tới.

Trong một tuyên bố trên website chính thức của CLB, Dortmund khẳng định: “Neven Subotic sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Trung vệ này đã bị rách dây chằng đầu gối phải. Theo đánh giá của bác sĩ CLB, Markus Braun, Subotic sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.”

Chấn thương của Subotic là đòn giáng mạnh vào Dortmund vào thời điểm này, khi ngay sau loạt trận của các ĐTQG, họ sẽ có hai trận đấu “sống còn” với Bayern Munich và Napoli.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục