De Gea mong mua CR7, Bolt muốn Moyes mời về M.U

19:54 Chủ nhật 18/08/2013

Thủ môn M.U tỏ ra hào hứng với viễn cảnh Quỷ đỏ mua lại Cris Ronaldo, trong khi đó người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới Usain Bolt đã đánh tiếng đến David Moyes mời anh luyện tập ở Old Trafford.

Đến thời điểm này thông tin về việc M.U mua lại Cris Ronaldo vẫn chưa chấm dứt, nhất là sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định chưa gia hạn HĐ mới với Real Madrid.

De Gea, thủ môn M.U vừa đăng đàn bóng gió kêu gọi BLĐ Quỷ đỏ mua lại Cris Ronaldo.

“Để gặt hái những thành công lớn bạn phải có trong đội hình những cầu thủ xuất sắc như Cris Ronaldo hoặc Leo Messi”, thủ thành người TBN nói.

Cũng liên quan đến M.U, trong một tuyên bố hôm nay, Usain Bolt, CĐV của Quỷ đỏ bày tỏ hy vọng sẽ nhận được lời mời đến Old Trafford từ David Moyes.

“Tôi vẫn chưa liên lạc vì với HLV mới (David Moyes). Tôi đang chờ Alex (Sir Alex) đả động đến việc này, vì ông ấy (Alex Ferguson) có thể cho ông ấy (Moyes) biết rằng Usain là một phần tốt đẹp của Manchester United.”

Usain Bolt từng luyện tập ở M.U và trao truyền rất nhiều kinh nghiệm chạy nước rút cho Cris Ronaldo. VĐV điền kinh nổi tiếng thế giới này từng mơ ước được 1 lần khoác áo Quỷ đỏ, trong 1 trận giao hữu.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục