Để đi vào lịch sử, Van Persie chấp nhận rủi ro lớn

14:29 Thứ ba 15/10/2013

Tiền đạo Robin van Persie tiết lộ quyết định ra sân và đi vào lịch sử Đội tuyển Hà Lan là một canh bạc với ngón chân đau của anh.

Tiền đạo Robin van Persie đã bị gãy ngón chân trong trận hòa vào với Shakhtar Donetsk tại Champions League sau khi nhận được một cú đá mạnh

Ngôi sao đang khoác áo Manchester United, Robin van Persie đã vượt qua đau đớn ở ngón chân để lập một hat-trick bàn thắng trong chiến thắng 8 - 1 của ĐT Hà Lan trước Hungary vào rạng sáng thứ bảy (12/10) tại vòng loại World Cup. Qua đó, cầu thủ 30 tuổi này chính thức trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất trong màu áo của “Cơn lốc màu da cam”.

Cách đây 8 năm, tiền đạo này đã từng bị gãy xương ở một ngón chân khác và hiện tại Van Persie thấy rằng chấn thương này tương tự như chấn thương trước.

Chia sẻ trên một tờ báo quốc gia, tiền đạo Robin van Persie nói:

"Trong trận hòa của Man United với Shakhtar Donetsk tại Champions League, tôi đã bị một cú đá mạnh vào ngón chân của mình. Ngay lập tức, tôi nghĩ nó đã bị gãy. Nó rất đau.

Ngay sau trận đấu đó, khi trở lại Man United, tôi đã có một cuộc kiểm tra y tế. 8 năm trước, tôi đã bị gãy xương ở một ngón chân khác và tôi đã nghĩ đó một chấn thương tương tự.

Tôi rất nhẹ nhõm khi được khẳng định không có cái xương nào bị gãy cả, nhưng các bác sĩ nói với tôi nó bị thâm tím nặng. Tôi đã muốn nghỉ ngơi để nhanh chóng bình phục chấn thương đó, nhưng tôi cũng muốn được ra sân thi đấu với Sunderland.

Vì vậy, tôi đã yêu cầu các bác sĩ có biện pháp nhanh chóng. Các nhân viên y tế đã tiêm cho tôi một mũi. Tôi biết rằng không nên để điều này xảy ra một lần nữa. Nếu tôi tiếp tục có một mũi tiêm vào ngón chân, nó sẽ không được cải thiện. Nó sẽ nhạy cảm và đau đớn hơn.

Tôi phải thừa nhận ra sân trong trận đấu với Hungary là một canh bạc. Tôi đã không muốn tập luyện bởi tôi thực sự sẽ không biết phải làm gì nếu tôi bị đau một lần nữa”.

Hữu Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục