Dẫn đầu BXH, HLV V-League nêu lý do không ăn mừng trên sân

09:30 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã không thực hiện động thái ăn mừng sau chiến thắng vừa qua của Bình Dương.

Dù không nhận nhiều kỳ vọng khi bước vào mùa giải mới nhưng Bình Dương đang gây bất ngờ khi dẫn đầu BXH V-League sau 7 vòng đấu với thành tích thắng 5, hòa 1 và thua 1. Đặc biệt, chiến thắng 1-0 mới đây trước Thanh Hóa giúp đại diện đất Thủ tạo lợi thế so với Nam Định trong cuộc đua giành vị trí số 1. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau trận thắng vừa qua của Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Thắng trận này đương nhiên tôi rất vui, và các cầu thủ sẽ tự tin hơn trong thời gian tới. 

Dẫn đầu BXH, HLV V-League nói lý do không ăn mừng trên sân - Bóng Đá

HLV Lê Huỳnh Đức đang có tình hình sức khỏe không tốt khi vừa khỏi sốt và đang bị viêm gối. Ảnh: CLB Bình Dương. 

Chúng tôi gặp nhiều khó khăn vì CLB Thanh Hóa đã chơi tốt. Chúng tôi đã đá dè chừng, cẩn thận trong hiệp 1, và tìm cách phá lối chơi của Thanh Hóa.

Tôi thấy CLB Thanh Hóa thường chơi phá sức đối thủ ở hiệp 1, nên đội Bình Dương đã chủ động phòng ngự. Sang hiệp 2, khi chuyển sang đá với sơ đồ 4-4-2, chúng tôi đã gây áp lực ngược lại, tạo ra nhiều cơ hội hơn và có trận thắng xứng đáng.

Khi Bình Dương dẫn trước, chân tôi đang bị chấn thương, nên trong tình huống Minh Trọng ghi bàn cũng không bước ra ăn mừng được. Tôi bị viêm gối, đi lại rất khó khăn".

Phi Yến | 09:00 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục