Đã đến lúc HAGL sa thải Kiatisuk?

10:11 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnLiên tiếp gây thất vọng thời gian gần đây, có lẽ đã đến lúc HAGL cần có một cuộc thay đổi toàn diện để lấy lại vị thế ở V-League.

Hồi đầu mùa, dù hiểu rõ lực lượng nhân sự của HAGL, nhưng HLV Kiatisuk Senamuang vẫn tự tin tuyên bố đội bóng phố Núi quyết tâm cạnh tranh danh hiệu vô địch mùa này.

Đến nay, khi V-League trải qua 6 vòng, HAGL "ngụp lặn" ở vị trí thứ 13 trong tổng số 14 đội tham dự. Nếu tình hình không được cải thiện, đội bóng của bầu Đức có khả năng phải đua vô địch ở... giải Hạng nhất vào năm sau.

Chứng kiến thành tích bết bát của HAGL, bầu Đức từng phát biểu thẳng thắn ở buổi lễ công bố đối tác tài trợ mới: “Hôm nay có HLV Kiatisuk ở đây, tôi muốn nhắn nhủ với cậu ấy rằng, mùa giải này coi như bỏ đi, nhưng mùa giải tới phải vô địch.”

Kiatisuk gây thất vọng - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk liên tiếp gây thất vọng cùng HAGL. Ảnh: VOV

Có lẽ không ít người thắc mắc, tại sao nhân vật đứng đầu đội chủ sân Pleiku lại tin tưởng nhà cầm quân người Thái Lan đến vậy. Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức từng tâm sự về "Zico Thái" qua lời dẫn từ Soha: "Nói thật thì tôi thương tụi nhỏ nên mời Kiatisuk. Tôi như người cha, các cháu như con của tôi. Tụi nhỏ muốn gì thì tôi cố gắng thực hiện. Tôi có các đứa con ngoan hiền mà tụi nó thích điều gì đó thì người cha phải mua cho các con."

Dù vậy, thời gian đã chứng minh những đứa con của bầu Đức không thực sự hài lòng với "món quà" mà ông tốn không ít công sức và tiền bạc đưa về phố Núi, để rồi lần lượt rời đi. Lúc này, với sự hậu thuẫn của LPBank và bầu Thụy, HAGL cần có sự thay đổi thật sự để vực dậy đội bóng, và phải chăng thay đổi đầu tiên là ở chiếc ghế HLV?

Dương Quang | 09:41 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục