Costa Rica: Khiếu nại lên FIFA

15:47 Thứ tư 27/03/2013

Liên đoàn bóng đá thế giới, FIFA, vừa lên tiếng xác nhận việc họ nhận được lời khiếu nại từ Liên đoàn bóng đá Costa Rica liên quan đến việc đội tuyển quốc gia nước này phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt.


“Chúng tôi có nhận được đơn khiếu nại của Liên đoàn bóng đá Costa Rica về trận đấu diễn ra hôm thứ Sáu tuần trước trên mặt sân phủ đầy tuyết”, người đại diện của FIFA nói, “Hiện tại bộ phận phụ trách các vấn đề kiểu này của FIFA đang xem xét những tình tiết được Liên đoàn Costa Rica trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”. Trước đó, trong bài trả lời phỏng vấn báo giới, HLV trưởng đội tuyển Costa Rica, Jorge Luis Pinto, cho biết, “Lý do tại sao trận đấu giữa đội tuyển Bắc Ailen và Nga được phép hoãn lại trong khi trận đấu này thì không mặc dù tuyết ở Denver hôm đấy rơi rất dày, thậm chí còn hơn ở Belfast”.

Cũng theo Jorge Luis Pinto, các cầu thủ của ông gần như không có khả năng điều khiển trái bóng trong điều kiện thời tiết và mặt sân như vậy trong khi các cầu thủ Mỹ dường như rất quen với việc này. “Các cầu thủ nói với tôi rằng, tầm quan sát của họ là rất kém bởi vì các cầu thủ Mỹ mặc áo màu trắng”, HLV Jorge Luis Pinto nói, “Vì thế, việc Costa Rica để thua đối thủ là điều đương nhiên, nhất là trong điều kiện thời tiết như vậy. Vẫn biết, đội tuyển Mỹ được đánh giá hơn nhưng tại sao họ không thể giành chiến thắng theo một cách khác, thuyết phục hơn”.

Hiện phía Liên đoàn bóng đá Mỹ chưa đưa ra bất kì lời bình luận nào về việc Costa Rica khiếu nại lên FIFA cũng như Liên đoàn bóng đá thế giới không tiết lộ thông tin liên quan đến quyết định cuối cùng của họ đối với khiếu nại của Liên đoàn Costa Rica.
H.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục