Conor Bradley tiết lộ cái tên khiến anh ngại đối đầu nhất

07:48 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, Conor Bradley thừa nhận anh ngại đối đầu với Luis Diaz trong các buổi tập.

Với việc Trent Alexander-Arnold thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải năm nay, huấn luyện viên Jurgen Klopp quyết định trao cơ hội cho Conor Bradley và cầu thủ này đã nhanh chóng gây ấn tượng trong màu áo Liverpool thời gian vừa qua, ở cả khía cạnh tấn công cũng như phòng ngự.

Conor Bradley tiết lộ cái tên khiến anh ngại đối đầu nhất - Bóng Đá

Luis Diaz là ác mộng của Conor Bradley.

Tuy nhiên, tài năng trẻ đang lên này cũng có những nỗi lo ngại nhất định. Chia sẻ trên trang chủ Liverpool, Conor Bradley thừa nhận cái tên mà anh không muốn đối đầu nhất trên sân tập chính là Luis Diaz bởi tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật của tuyển thủ Colombia cực kỳ tuyệt vời.

"Anh ấy là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tôi trong quá trình tập luyện, tôi ghét phải đối đầu với anh ấy. Anh ấy có thể di chuyển cả bên trái và phải. Anh ấy đang chơi xuất sắc vào lúc này và có thể điều đó sẽ tiếp tục kéo dài".

Conor Bradley tiết lộ cái tên khiến anh ngại đối đầu nhất - Bóng Đá

Conor Bradley không muốn đối đầu với Luis Diaz trong các buổi tập.

"Điều tồi tệ nhất đối với một hậu vệ cánh là khi ai đó có thể xuống biên hoặc ngoặt vào trong, đó là một cơn ác mộng. Việc anh ấy có thể sử dụng tốt cả hai chân là điều tuyệt vời đối với chúng tôi và anh ấy đã gây ra đủ loại rắc rối cho các đối thủ".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:50 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục