CLB TP.HCM bức xúc, tố cầu thủ phản ánh sai sự thật

07:58 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM đã quyết định vào cuộc để làm rõ sự việc trước những cáo buộc đội bóng đang nợ các cầu thủ và thành viên BHL số tiền khoảng 30 tỷ đồng.

Sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành, CLB TP.HCM đối diện với rắc rối bên ngoài sân cỏ khi bị 24 thành viên trong đội cùng viết đơn tố cáo việc chưa thanh toán các khoản phí cần thiết với tổng số tiền lên đến khoảng 30 tỷ đồng.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, CLB TP.HCM đã công bố quan điểm của mình về vấn đề thanh toán tiền bạc với các thành viên trong đội khi cho biết: "Trước những luồng thông tin không chuẩn xác ảnh hưởng đến hình ảnh CLB, chúng tôi sẽ đấu tranh đến cùng để gìn giữ hình ảnh đội bóng của người dân thành phố luôn yêu mến.

CLB TP.HCM bức xúc, tố cầu thủ phản án sai sự thật - Bóng Đá

CLB TP.HCM phủ nhận cáo buộc nợ lương cầu thủ. Ảnh: CLB TP.HCM. 

Chúng tôi khẳng định rằng những thông tin xuất phát từ một số thành viên ban huấn luyện và cầu thủ là không đủ căn cứ, chưa có đối chứng xác thực.

Qua đó, chúng tôi sẽ có những biện pháp đối với các cầu thủ và ban huấn luyện phải chịu trách nhiệm với CLB và công ty về vấn đề này. Bộ phận pháp chế của công ty đang triển khai các bước pháp lý cần thiết để xử lý sự việc.

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ chi phí hỗ trợ (phí lót tay, phí thưởng) giai đoạn lượt đi mùa giải 2023-2024 và tiền lương đã được thanh toán đầy đủ cho các thành viên đội bóng".

Phi Yến | 07:00 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục