Chris Smalling gửi lời cảnh báo đến Manchester United trước ngày gặp lại

17:11 Thứ năm 29/04/2021

TinTheThao.com.vnSmalling sẽ đối đầu với Manchester United trong trận bán kết Europa League tới đây.

Manchester United sẽ chạm trán AS Roma ở bán kết Europa League mùa này. Đây sẽ là trận đấu quan trọng để họ tiến tới danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017. Nhưng với Roma, mọi thứ còn tệ hơn, họ đã không giành danh hiệu kể từ năm 2008.

Cựu sao M.U Chris Smalling, người đang chơi cho Roma, khẳng định anh và đội bóng của mình sẽ làm tất cả để có thể giành chiến thắng: "Gia đình tôi xem cả hai câu lạc bộ là một phần quan trọng trong sự nghiệp của tôi."

Smalling có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn - Bóng Đá

 Smalling chuẩn bị đối đầu M.U.

"Đây sẽ là một trận đấu lớn. Nó có tất cả các yếu tố để trở thành một trong những màn trình diễn hay nhất của chúng tôi. Đó là một trận đấu đặc biệt. Đó là một trận bán kết và thêm vào đó là trận đấu đỉnh cao với United.

"Rõ ràng là khi đã ở Rome trong gần 2 năm qua, tôi nghĩ rằng tôi biết tầm quan trọng của việc mang về một chiếc cúp vì lần cuối cùng đã quá lâu rồi. Tôi chỉ biết cảm ơn vì giờ tôi đã khỏe lại và tôi có thể đóng góp."

Smalling cho biết anh ấy rất ấn tượng với sự tiến bộ mà M.U đã đạt được dưới thời Solskjaer: "Mùa này rõ ràng họ đang có một mùa giải rất tốt. Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện rất chân thật vào mùa hè nhưng bây giờ chúng tôi sẽ gặp nhau trên sân và tôi thực sự mong chờ điều đó."

M.U chuẩn bị cho trận gặp Roma:

 
Thanh Vũ | 16:13 29/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục