Cech: "Chỉ có 1 thủ môn sẽ gia nhập Chelsea và đó là cậu"

19:02 Thứ hai 16/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vn"Tôi tự nhủ rằng Chelsea có thể sẽ ký hợp đồng với 1 thủ môn khác, nhưng Petr Cech đã gọi điện cho tôi."

Sau chức vô địch Champions League, 2021/22 là chiến dịch mà Chelsea đặt nhiều kỳ vọng. Đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt vừa khai màn Premier League bằng màn vùi dập Crystal Palace 3-0 nhờ 3 pha lập công của Marcos Alonso, Christian Pulisic và Trevoh Chalobah.

Ở ngày ra quân thắng lợi, Edouard Mendy tiếp tục là thủ môn bắt chính của The Blues. Kể từ khi cập bến Stamford Bridge, người gác đền Senegal đã xây chắc chỗ đứng trong đội hình xuất phát bằng sự ổn định và đẩy thủ thành đắt giá nhất lịch sử Kepa Arrizabalaga lên băng ghế dự bị.

Mendy admits to Chelsea transfer fear ahead of £22m move to Stamford Bridge - Bóng Đá

 Mendy nhớ về cuộc gọi then chốt. 

Trả lời phỏng vấn trang chủ UEFA được Goal dẫn lại, Mendy hồi tưởng lại phi vụ đầu quân cho ông lớn tây London: "Tôi thường nói chuyện với đại diện đã kể cho tôi về sự quan tâm từ Chelsea."

"Tôi cố không nghĩ về chuyện đó bởi lẽ gia nhập Chelsea là 1 phi vụ khá lớn và còn 1 chặng đường thật sự dài. Tuy nhiên khi các cuộc nói chuyện qua điện thoại ngày một nhiều, tôi nhận ra đã có sự quan tâm thực sự từ Chelsea và tôi phải nắm bắt cơ hội.

Tôi tự nhủ rằng Chelsea có thể sẽ ký hợp đồng với 1 thủ môn khác, nhưng Petr Cech đã gọi điện cho tôi. Anh ấy bảo: 'Nghe này, chỉ có 1 thủ môn sẽ gia nhập Chelsea và đó là cậu. Tôi chỉ muốn có cậu.'"

Arsenal tri ân Danny Welbeck, Petr Cech và Aaron Ramsey:

 
Phụng Sồ | 18:04 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục