Nagelsmann chia sẻ vai trò của Müller tại EURO 2024

07:19 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ nguồn Bavarianfootballworks, Julian Nagelsmann tiết lộ lý do ông triệu tập Thomas Tuchel cho EURO 2024.

Thomas Muller đã trở thành cầu thủ quan trọng của ĐT Đức kể từ năm 2010. Xuất sắc tại World Cup, nhưng anh vẫn chưa ghi được một bàn thắng nào tại EURO sau 15 lần ra sân. Bất chấp một số khó khăn, Muller vẫn cùng ĐT Đức tham dự EURO 2024.

Với việc thời gian thi đấu cho Bayern Munich ngày càng thuyên giảm, vẫn chưa rõ Julian Nagelsmann sẽ có vai trò gì dành cho Muller vào hè này. Nagelsmann hiện đã giải quyết câu hỏi và cho biết vai trò mà tiền đạo sinh năm 1989 đảm nhận.

Muller sẽ cùng ĐT Đức dự EURO 2024.

Cụ thể, Nagelsmann chia sẻ:

"Vai trò của Muller rất rõ ràng, cậu ấy sẽ có thời gian thi đấu, dù không phải lúc nào cũng đá chính. Muller đã giới thiệu Aleks Pavlovic với các nhân viên DFB và điều này nói lên rất nhiều điều về cậu ấy ấy. Muller chỉ đơn giản là một mắt xích kết nối. Cậu ấy là bản thân mình vđó là một điều tốt".

Sự hiện diện của Muller trên băng ghế dự bị và phòng thay đồ mang lại nhiều lợi ích như bất kỳ ai. Huyền thoại người Đức không hề thiếu kinh nghiệm và sẽ là một trong những thủ lĩnh của đội dù chỉ thi đấu ít phút.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục