Bình Định thắng đậm Viettel, HAGL tiếp tục thảm bại

21:46 Thứ bảy 23/12/2023 | 4| 4

TinTheThao.com.vnĐội bóng đất Võ đánh bại Viettel một cách thuyết phục, trong khi HAGL tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại trong chuyến làm khách đến sân Nam Định.

Vòng 7 V-League 2023/24 diễn ra với nhiều cuộc đối đầu đáng chú ý. Tiếp Thể Công Viettel trên sân nhà, Bình Định ra sân với tâm lý tự tin khi họ đang sở hữu 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. 

Dù thế, đội chủ sân Quy Nhơn không thể xuyển thủng mành lưới của đại diện nghành quân đội trong suốt 45 phút của hiệp 1. Ngoài việc các cầu thủ tấn công của hai CLB không tận dụng được cơ hội, sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã ngăn cản các tình huống dẫn đến bàn thắng.

Tin HAGL, Viettel - Bóng Đá

 Hoàng Đức không thể giúp Viettel tránh khỏi thất bại trước Bình Định.

Sang đầu hiệp 2, thế bế tắc của trận đấu bị phá vỡ khi Nguyễn Văn Đức tận dụng thành công pha chuyền bóng của đồng đội từ cánh trái để đánh đầu mở tỷ số ở phút 49. Dù Nguyễn Hoàng Đức không lâu sau đó đã có bàn gỡ cho Viettel, nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa, Văn Đức tiếp tục tìm được mành lưới đối thủ ở phút 72.

Chỉ 4 phút sau đó, Alan nới rộng cách biệt cho đội bóng đất Võ. Và trong một ngày thi đấu thành công, Bình Định khép lại chiến thắng 4-1 trước Viettel bằng pha dứt điểm quyết đoán của Mạc Hồng Quân.

Cùng thời điểm, HAGL được nhận định có chuyến làm khách sóng gió đến sân Thiên Trường của Nam Định. Trận đấu diễn ra không khác với dự đoán của nhiều người khi đoàn quân của HLV Kiatisuk tiếp tục có một màn thể hiện kém thuyết phục khác.

Ngay trong hiệp 1, trận đấu gần như đã được định đoạt cho đội chủ nhà. Phút 20, cựu cầu thủ HAGL là Nguyễn Phong Hồng Duy có pha kiến tạo cho Rafaelson bật cao đánh đầu mở tỷ số. Chân sút người Brazil tiếp tục thể hiện khả năng dứt điểm bằng đầu nhạy bén khi lập cú đúp ở phút 41.

Tin HAGL, Viettel - Bóng Đá

Nam Định ghi 3 bàn vào lưới HAGL.

Trong hiệp hai, đội bóng phố Núi vẫn cho thấy sự vô hại trong các pha tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Trong khi đó, đại diện thành Nam có những pha phản công đầy nguy hiểm. Phút 84, Douglas Coutinho ấn định chiến thắng 3-0 cho Nam Định bằng một pha không chiến thành công khác, khiến HAGL trắng tay ra về.

Hứng chịu trận thua thứ 3 liên tiếp (5 trong 7 trận đã đấu), đội bóng của bầu Đức tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH. Trong khi đó, Bình Định đứng thứ 3 sau khi bỏ túi 3 điểm trước Viettel.

Nguồn: VietNamNet
Dương Quang | 20:48 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục