Becamex Bình Dương vẫn chưa chốt được ghế HLV

11:41 Thứ ba 17/09/2013

Ngay sau khi mùa giải 2013 khép lại, B.Bình Dương đã tung tiền tuyển quân. Với hàng loạt hợp đồng chất lượng như Tấn Trường, Đình Luật, Trọng Hoàng, Nsi, Văn Bình, Âu Văn Hoàn... đội bóng đất Thủ đã có được "Dream Team" cho mùa giải 2014. Tuy nhiên, vị trí vô cùng quan trọng là HLV trưởng thì B.Bình Dương lại chưa chốt được.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Cách đây không lâu, B.Bình Dương đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn dành cho HLV Phan Thanh Hùng (VĐ V-League 2013 cùng Hà Nội T&T) và Nguyễn Văn Sỹ (VĐ Cúp QG 2013 cùng V.Ninh Bình). Tuy nhiên, cả hai vị thuyền trưởng này đều đã lắc đầu từ chối vì muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng cũ. Phương án mời HLV kỳ cựu Henrique Calisto đã được tính tới. Tuy nhiên, hiện tại B.Bình Dương vẫn chưa chính thức nói chuyện được với nhà chiến lược người Bồ Đào Nha.

HLV Lê Thụy Hải

Ngoài ra, B.Bình Dương cũng chuẩn bị thêm một phương án là tiếp tục gắn bó với HLV Lê Thụy Hải, người đã dẫn dắt đội bóng ở lượt về mùa giải trước. "Sau khi hết hợp đồng, HLV Lê Thụy Hải đã trở về Hà Nội nghỉ ngơi. Tuy nhiên, trước khi đi ông Hải có nói rằng nếu CLB cần, cứ gọi điện ông ấy sẽ lập tức bay vào bởi với ông Hải, Bình Dương là ngôi nhà thứ hai", GĐĐH B.Bình Dương Cao Văn Chóng cho biết.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục