Barca muốn có "thánh giữ bóng" Thụy Sỹ: Phí chuyển nhượng "giật mình"

12:09 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Camp Nou cảm thấy phấn khích.

Như đã đưa tin trước đó, theo nguồn tin từ Diario Sport, Barcelona đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ Ricardo Rodriguez của Milan trong mùa hè này, nhằm bổ sung thêm sự cạnh tranh nơi hành lang cánh trái cho Jordi Alba ở mùa giải tới.

Về Rodriguez, anh được đánh giá là một hậu vệ tài năng, có khả năng giữ bóng rất tốt (dựa trên các tiêu chí số lần làm mất bóng và số lần chuyền sai địa chỉ) cũng như có thể tung ra những đường chuyền với độ ổn định cao.

Và theo nguồn tin từ truyền thông châu Âu, Milan được cho là mong muốn nhận được 18 triệu euro. Tuy nhiên, cũng có thể Barca sẽ chỉ phải chi ra số tiền 15 triệu euro - đúng bằng số tiền mà anh được đội chủ sân San Siro chi ra để mua về từ VfL Wolfsburg vào năm 2017.

Ricardo Rodriguez từ chối Arsenal ở lại Milan - Bóng Đá

Barca đang rất khao khát Rodriguez.

Đây được đánh giá là một khoản tiền hợp lý với đội bóng áo sọc đỏ lam, thậm chí có thể nói là rẻ trong bối cảnh giá cầu thủ đã lạm phát đến mức chóng mặt và họ được cho là muốn có được cả 2 bom tấn Neymar và Griezmann.

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ Esporte Interativo, gã khổng lồ xứ Catalan đã cử một cái tên đi gặp người đại diện của Neymar.

Cụ thể, ông Andre Cury bên phía Barca sẽ gặp cha cũng như luật sư Neymar nhằm bàn bạc về việc đem tiền đạo người Brazil trở lại mái nhà xưa.

Anh Tú | 11:00 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục