Arsenal 'tuyên chiến' với Bayern Munich và Dortmund vì sao trẻ Serie A

04:25 Thứ tư 30/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Gazetta dello Sport, Arsenal hiện đang cạnh tranh rất quyết liệt cùng với hai đại diện của Bundesliga là Bayern Munich và Borussia Dortmund trong việc sở hữu cầu thủ chạy cánh của Fiorentina, Juan Guillermo Cuadrado vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Guillermo Cuadrado đang có phong độ rất cao trong màu áo Fiorentina. Ảnh: Internet.

Các nguồn tin uy tín tại Italia đã xác nhận rằng các Pháo thủ thành London cùng với Bayern Munich và Dortmund đang rất quan tâm đến ngôi sao 23 tuổi người Colombia, Juan Guillermo Cuadrado, người vừa trở lại Fiorentina ở mùa giải năm nay sau khi được câu lạc bộ này đem cho mượn.

Trước đó, TalkSport đã thông tin rằng Arsenal đã gửi các tuyển trạch viên tới theo dõi ngôi sao trẻ tuổi này vào chủ nhật vừa qua, trong trận đấu mà Juan Guillermo Cuadrado đã lập một cú đúp đem về chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Fiorentina trước Chievo.

Theo giới thạo tin tại Italia, nếu như muốn có được sự phục vụ của Cuadrado, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng để đưa tiền vệ 23 tuổi rời khỏi sân Stadio Artemio Franchi.

Mặc dù Arsenal hiện tại không thiếu những tiền vệ chạy cánh với Theo Walcott , Alex Oxlade-Chamberlain hay những cái tên như Lukas Podolski, Mesut Ozil và Santi Cazorla, tất cả đều có thể chơi rộng ra hai cánh trong sơ đò 4-2-3-1 của Pháo thủ. Nhưng có lẽ HLV Arsene Wenger vẫn muốn tiếp tục bổ sung những cầu thủ chất lượng vào đội hình của Arsenal thời điểm hiện tại nhằm cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục