Arsenal thiếu yếu tố quan trọng để vô địch EPL

08:22 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với Sky Sports, Jamie Carragher phân tích hạn chế của đoàn quân Mikel Arteta ở cuộc đua vô địch năm nay.

Arsenal đang có dấu hiệu chững lại. Đoàn quân Mikel Arteta nhận hai thất bại liên tiếp ở Premier League, qua đó vuột mất ngôi đầu BXH Premier League, tuột xuống vị trí thứ 4 sau Liverpool, Aston Villa và Man City.

Hàng công chơi nhạt nhòa trở thành vấn đề lớn với đội bóng thành London. Bộ ba Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus không cung cấp số lượng bàn thắng như kỳ vọng.

Theo Jamie Carragher, Arsenal đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp thế giới như Mohamed Salah hay Erling Haaland trong đội hình. Nhận định với Sky Sports, Carragher đưa ra quan điểm:

Jamie Carragher pinpoints Arsenal star who is ‘struggling’ and insists there are ‘no world class’ players in Gunners attack - Bóng Đá

Hàng công Arsenal chơi chưa đủ tốt.

"Arsenal có 4 cầu thủ hàng đầu trên hàng công. Tôi không nghi ngờ về điều đó. Những lời chỉ trích của chúng tôi là họ chưa thể vươn tầm đến đẳng cấp thế giới. Liệu họ có thể làm điều đó? Tôi tin Saka có thể".

"Ở Premier League, Liverpool vô địch vì họ có Mohamed Salah. Man City giành được những danh hiệu trong quá khứ vì họ có Sergio Aguero. Giờ đây, họ sở hữu Erling Haaland. Arsenal có đủ nhân tố để vô địch? Có ai trong số những ngôi sao tấn công đủ sức giúp Arsenal lên ngôi vô địch? Câu trả lời là không".

Anh Nguyễn | 07:24 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục