Arsenal săn ngôi sao hậu vệ phải của Ajax

07:28 Thứ hai 06/08/2012

Arsenal vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Gregory van der Wiel. Trước đó, hậu vệ người Hà Lan này đã nằm trong tầm ngắm của Newcastle.

Tuy nhập cuộc sau nhưng Arsenal lại đang chiếm ưu thế nhờ có mối quan hệ tốt với Ajax, chủ sở hữu của Van der Wiel. Bản thân hậu vệ cánh phải này cũng muốn gia nhập Emirates bởi anh sẽ được tham dự Champions League. Ngoài ra, lối chơi của Arsenal cũng rất phù hợp với một hậu vệ có thiên hướng tấn công tốt như Van der Wiel.

Giới truyền thông Anh cho biết, Arsenal đã bước vào đàm phán với Ajax. Pháo thủ sẵn sàng trả 7 triệu bảng để có sự phục vụ của Van der Wiel. Tạm thời phía Ajax chưa hài lòng với mức giá trên. Nhưng theo đánh giá của giới quan sát, đội bóng Hà Lan sẽ khó làm căng trong vụ này bởi Van der Wiel trước đó đã ngỏ ý muốn ra đi.

Nếu có được Van der Wiel, HLV Wenger sẽ phần nào yên tâm về khả năng phòng ngự bên hành lang phải.

Mùa giải trước, đây là vị trí yếu nhất của Arsenal. Còn nhớ sau khi Sagna chấn thương, Pháo thủ không còn một hậu vệ phải thực thụ nào. Những giải pháp chắp vá sau đó của HLV Wenger tỏ ra không mấy hiệu quả. Sự có mặt của Van der Wiel (nếu có) trong tương lai sẽ làm vơi đi phần nào nỗi lo bên cánh phải của Arsenal.

Đ.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục