Arsenal cùng Puma phá vỡ kỷ lục Premier League

09:57 Thứ tư 08/05/2013

Mối tình kéo dài 20 năm với Nike đã kết thúc, Arsenal giờ đây chính thức bén duyên cùng hãng thể thao Puma của Đức.

Nike gắn bó với Arsenal từ năm 1994 và hợp đồng giữa hai bên sẽ chính thức hết hạn vào năm 2014. Trong thời gian qua, Nike đã gặp phải sự cạnh tranh lớn với các đối thủ như Adidas và Puma. Cuối cùng, hãng thời trang thể thao của Đức là bên chiến thắng.

Arsenal sẽ có thêm bộn tiền để mua sắm

Báo chí Anh ngày hôm qua đồng loạt đăng tải thông tin Arsenal mới đạt được thỏa thuận tài trợ 'siêu khủng' với hãng thể thao Puma. Để logo xuất hiện trên áo đấu của Arsenal, Puma đã bạo chi cho bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với giá trị vào khoảng 30 triệu bảng/năm.

Với thỏa thuận này, Arsenal sẽ có được một số tiền lớn hơn những gì họ đang nhận được từ Emirates (khoảng 150 triệu bảng/5 năm) và Nike (khoảng 55 triệu bảng/7 năm).

Bản hợp đồng trên cũng có giá trị cao nhất trong lịch sử tài trợ áo đấu tại Premier League, vượt qua Liverpool với giao kèo trị giá 25 triệu bảng/năm với Warrior cũng như M.U với hợp đồng tài trợ của Nike tổng trị giá 287 triệu bảng trong thời gian 15 năm.

Đây rõ ràng là một thông tin không thể vui mừng hơn với BLĐ Arsenal, HLV Wenger cũng như người hâm mộ “Pháo thủ” bởi với bản hợp đồng này, chiến lược gia người Pháp sẽ có thêm ngân sách để thực hiện những thương vụ chuyển nhượng trong mùa Hè này.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục