Ancelotti tiết lộ tình trạng chấn thương của Bellingham

08:40 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Real Madrid, chiến lược gia người Italia khẳng định cậu học trò cưng vẫn ổn.

Sau khoảng thời gian đầu chơi bùng nổ, Jude Bellingham đã không còn giữ được phong độ ấn tượng như trước. Đặc biệt là khi cầu thủ người Anh trở lại sau chấn thương mắt cá chân gần đây.

Ancelotti tiết lộ tình trạng chấn thương của Bellingham - Bóng Đá

Jude Bellingham chơi kém ấn tượng trong thời gian gần đây.

Ở cuộc đối đầu với Bayern Munich, tiền vệ người Anh thậm chí còn phải tiêm thuốc giảm đau vài giờ trước khi trận đấu diễn ra. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn của cựu cầu thủ Borussia Dortmund. 

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Real Madrid mới đây, đích thân huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã trấn an những người hâm mộ "Los Blancos" về tình trạng của cậu học trò. Ông nói: "Jude Bellingham vẫn ổn. Cậu ấy sẽ được sử dụng luân phiên trong những trận tiếp theo giống như tất cả những cầu thủ khác".

Ancelotti tiết lộ tình trạng chấn thương của Bellingham - Bóng Đá

Carlo Ancelotti khẳng định cậu học trò vẫn ổn.

Với việc "Los Blancos" đã chính thức vô địch La Liga sớm trước 4 vòng đấu, nhiều khả năng Jude Bellingham sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với đội bóng cũ Borussia Dortmund vào đầu tháng 6 tới, trên sân vận động Wembley.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:42 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục